Chương 17: Bạn gái

79 5 0
                                    

Thiếu nhân tình tổng muốn còn, bởi vì Rossinante sự tình Sophia xem như thiếu Borsalino một ân tình.

Hiện tại Borsalino liền tới tìm nàng còn ân tình này.

“Sophia, giúp ta cái vội đi.”

“Cái gì?”

Xem Borsalino đầy mặt bất đắc dĩ, Sophia một chút liền tới rồi hứng thú.

“Giúp ta tống cổ cái nữ nhân.”

Sophia: “Ân?”

Tục ngữ nói rất đúng, thường ở bờ sông đi, nào có không ướt giày.

Tình nhân không ngừng Borsalino bị một nữ nhân quấn lên.

Nguyên nhân gây ra là phi thường cẩu huyết anh hùng cứu mỹ nhân.

Tái quý tộc xa hoa du thuyền bị hải tặc tập kích, Borsalino qua đi cứu viện, thấy hắn nháy mắt hạ gục địch nhân tư thế oai hùng, trong đó một vị quý tộc nữ sĩ liền đối hắn nhất kiến chung tình.

Theo vị kia nữ sĩ nói, Kizaru các hạ tản mát ra kim sắc quang mang chiếu sáng trong lòng mỗi cái góc.

Cũng không phải là sao, Borsalino trái cây năng lực có thể không tránh có thể không lượng sao?

Borsalino dĩ vãng tìm tình nhân mọi người đều là ngươi tình ta nguyện hảo tụ hảo tán, hiện tại vị này sao……

Borsalino căn bản liền đối nàng không có hứng thú.

Nhưng là ngại với vị kia nữ sĩ quý tộc thân phận hắn cũng không thể đối nhân gia quá mức cường ngạnh.

Cự tuyệt nói không biết bao nhiêu lần, nhưng vị kia nữ sĩ vẫn là giống đánh bất bại đấu sĩ giống nhau, đối Borsalino theo đuổi một chút cũng chưa yếu bớt.

Borsalino bị buộc đến độ hướng Vegapunk phòng thí nghiệm trốn rồi một thời gian.

Hiện tại không có biện pháp, Borsalino đành phải tới tìm Sophia hỗ trợ.

“Ngươi giả trang hạ ta bạn gái, làm nàng hết hy vọng.”

Sophia: Xem ra Borsalino xác thật là bị buộc nóng nảy, loại này thiểu năng trí tuệ phương pháp đều muốn dùng.

“Loại chuyện này ngươi đi tìm ngươi những cái đó tình nhân không phải càng tốt?”

“Các nàng không có có thể đè nặng vị kia nữ sĩ tư bản.”

Sophia: “Cảm ơn ngươi như vậy để mắt ta.”

“Ta có cái kiến nghị ngươi muốn hay không nghe hạ?”

B

orsalino: “Cái gì?”

“Nếu vị kia nữ sĩ thích anh hùng, ngươi liền lại cho nàng chế tạo một lần anh hùng cứu mỹ nhân sao.

Tìm đàn hải tặc lại đi một lần, sau đó làm Sakazuki hoặc là Kuzan…… Nga, không được, đem nồi ném cho bọn hắn khẳng định sẽ tìm ngươi phiền toái.

Ngươi liền tìm cái nhan giá trị quá đi, kỹ năng hoa lệ trung tướng đi trình diễn vừa ra anh hùng cứu mỹ nhân không phải được rồi.”

ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ