Trên đỉnh chiến tranh mở ra tân thời đại.
Râu Trắng chết trận, râu đen tưởng cắn nuốt chấn chấn trái cây bị Ace ngăn cản, cuối cùng hốt hoảng mà chạy.
Hải quân đối hải tặc theo đuổi không bỏ tử thương nghiêm trọng, cuối cùng tóc đỏ lên sân khấu, tam đại tướng chính là truy kích Râu Trắng tàn đảng lại cùng Tóc đỏ hải tặc đoàn khiêng một đợt lúc này mới từ bỏ.
Chiến đấu, là bọn họ phát tiết bi thương tốt nhất biện pháp.
Một khi dừng lại, xoay người bọn họ liền phải đối mặt Sophia chết đi.
Râu Trắng tử vong, Ace không thể không cắn răng rơi lệ đầy mặt cùng này đội trưởng cùng nhau mang theo dư lại người phá vây.
Luffy liên tiếp muốn đi xem Sophia cuối cùng liếc mắt một cái, Jinbe một cái thủ đao đi xuống đem hắn đánh ngất mang đi.
Biết hắn là cao su người Jinbe còn riêng bỏ thêm tầng haki vũ trang.
Trừ bỏ không có thể đối Ace hành hình ngoại lần này chiến dịch là hải quân thắng lợi.
Thậm chí còn cùng sau lại Tóc đỏ hải tặc đoàn ngạnh cương một đợt.
Mọi người đối hải quân sùng bái cùng ủng hộ lại gia tăng rồi không ít.
Chiến hậu sự tình Garp một chút cũng không có tham dự, ở Sengoku tuyên bố chiến tranh sau khi kết thúc hắn mang theo Sophia rời đi Marineford.
Sakazuki, Borsalino còn có Kuzan, bọn họ ba người đi theo hắn phía sau, bọn lính tự động tránh ra một cái con đường, cuối cùng bọn họ nhìn theo Garp lên thuyền rời đi.
Trong lúc vị này già nua phụ thân một câu đều không có nói, cả người tràn đầy bi thương.
Hắn chỉ nghĩ sớm một chút mang nữ nhi về nhà.
Bị dụ vì hải quân tối cao chiến lực ba người im lặng đứng ở cảng, bọn họ ở chỗ này ngăn chặn mạnh nhất địch nhân, đồng thời cũng mất đi quan trọng người.
Từ giờ phút này khởi, tất cả đều không giống nhau.
Về trên đỉnh chiến tranh tin tức truyền khắp toàn thế giới, cách mạng quân cán bộ nhóm mới biết được nguyên lai nhà mình lão đại gia đình bối cảnh là hải quân, còn có cái đến không được nhi tử.
Đưa tin trung sẽ không viết có cái hải quân tiểu binh đưa lên chính mình mạng nhỏ cứu Ace, cũng sẽ không xuất hiện nguyên lai người kia không phải hải quân tiểu binh mà là Garp trung tướng nữ nhi tin tức.
Cho nên Dragon ở bắt được báo chí thời điểm cũng không có gì khác thường.
Thẳng đến hắn thu được một cái sổ tiết kiệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY
HumorNương nhà mình lão cha quan hệ Sophia ở hải quân bản bộ lăn lộn cái hồ sơ quản lý viên văn chức, 5 hiểm 1 kim, bao ăn bao ở, cố định nghỉ phép, nội dung nhẹ nhàng. Sophia mỗi ngày đều hoài cảm ơn tâm cảm tạ chính mình có như vậy cái hảo cha. Sau đó...