Hải viên lịch 1520 năm 7 tháng, Hỏa quyền Ace bị bắt, ngay sau đó thế giới chính phủ tuyên bố đem với hai chu sau ở Marineford đối này công khai xử tội.
Sophia nghiêm túc suy xét số tiền lớn thỉnh người đi cướp ngục khả năng tính có bao nhiêu đại, cuối cùng bất đắc dĩ từ bỏ.
Sakazuki bọn họ ba cái cũng bắt đầu trốn tránh Sophia.
Đi ở trên đường đụng phải, Sophia phất tay muốn đánh cái tiếp đón, một đám đều cùng thấy quỷ dường như, một chút liền nhảy không ảnh.
Borsalino nhưng thật ra chủ động tìm Sophia một hồi, cũng là nói cho nàng Sabaody một chút sự tình.
Sophia bực bội thẳng vò đầu.
Nàng đã quên còn có cái tấu Thiên Long Nhân thân cháu trai.
“Ngươi cháu trai một đám bị đột nhiên toát ra tới hùng không biết chụp chỗ nào vậy. Drake ta cũng thấy, yên tâm, ta rắn chắc tấu hắn một đốn. Rossinante gia cái kia tiểu tử cũng ở đàng kia, bất quá ngẫm lại hiện tại còn đáng thương nằm Rossinante, ta liền không đối hắn làm cái gì.”
Sophia: “Còn hảo đi không phải Sakazuki.”
Borsalino ha hả cười nói: “Tên kia chính là nửa điểm không nói nhân tình đâu.”
Khoảng cách hành hình trước hai ngày, Garp đi Impel Down thấy Ace.
Sophia tưởng đi theo cùng đi Garp lại không cho phép.
“Ngươi cùng những người khác cùng đi Sabaody đi. Lúc sau ta không có thời gian lại đơn độc đưa ngươi đi qua.”
Sophia bình tĩnh tiếp nhận rồi Garp an bài, tại đây sự kiện thượng nàng xác thật làm không được cái gì.
Nhưng này chỉ là mặt ngoài, đem Rossinante giao cho bác sĩ an bài thỏa đáng sau, Sophia lặng lẽ thay đổi một thân hải binh phục lưu tại Marineford.
Ít nhất nàng muốn gặp Ace cuối cùng một mặt.
Ace hiện nay bộ dáng thực chật vật, từ một tầng đến sáu tầng khổ hình hắn đều đã trải qua cái biến.
Garp dùng tối nghĩa thanh âm nói:
“Còn hảo ta không đồng ý làm Sophia tới, bằng không nàng nhìn đến ngươi bộ dáng này……”
Ace rũ đầu, thấp thấp cười nói:
“Nàng sẽ đau lòng đến rớt nước mắt đi. Không, có lẽ nàng sẽ giống cái táo bạo Obaa-san một bên vỗ ta não động, một bên nói, ‘ xem đi, làm ngươi đương cái gì hải tặc, cái này xong rồi đi! ’”
“Ha ha ha ha ——”
Garp ngửa đầu cười to:
“Sophia hảo tính tình đến các ngươi trên người liền tất cả đều đã không có.”
Garp liễm khởi thần sắc:
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY
HumorNương nhà mình lão cha quan hệ Sophia ở hải quân bản bộ lăn lộn cái hồ sơ quản lý viên văn chức, 5 hiểm 1 kim, bao ăn bao ở, cố định nghỉ phép, nội dung nhẹ nhàng. Sophia mỗi ngày đều hoài cảm ơn tâm cảm tạ chính mình có như vậy cái hảo cha. Sau đó...