“Trận chiến God Valley” sau hai năm, Gol .D Roger chinh phục vĩ đại tuyến đường, bị mọi người xưng là hải tặc vương.
Chuyện này đối Sophia sinh ra trực tiếp ảnh hưởng chính là, Garp ở nhà thời gian nhiều lên.
Đạt được hải tặc vương danh hiệu sau Roger hải tặc đoàn lại mai danh ẩn tích, biển rộng thượng rốt cuộc tìm không thấy Oro Jackson hào thân ảnh.
Đối với Garp tới nói, không thể truy kích Roger nhân sinh cùng cá mặn không có gì khác nhau.
Sophia suy đoán Roger có thể là đi đâu cái góc xó xỉnh cưới lão bà sinh hài tử, sự nghiệp đã đi lên điên đảo, dư lại nhưng còn không phải là kết hôn sinh hài tử sự sao.
Sengoku mừng rỡ Garp không hướng ngoại chạy, như vậy có thể tiết kiệm được không ít cấp Garp chùi đít tinh lực.
Trước đó không lâu Garp truy kích một con thuyền hải tặc đoàn, loạn ném đạn pháo thiếu chút nữa đánh trúng đi ngang qua Thiên Long Nhân thuyền.
Ai mẹ nó biết hai bên giao chiến hải vực như thế nào sẽ toát ra một con thuyền Thiên Long Nhân thuyền!
Bọn người kia không phải tự hu cao quý không muốn bước lên tiện dân thổ địa sao?
Chạy xuống Mary Geoise là muốn làm gì?
Hảo hảo ở chuồng heo đợi không được sao?
Cái này sai khẳng định không phải Garp bên này, nhưng ngươi vô pháp cùng Thiên Long Nhân giảng đạo lý.
Cái này nồi khẳng định là kia hỏa hải tặc bối.
Sengoku đối Thiên Long Nhân bên kia hồi phục là, a, yên tâm, đã đem người ném vào Impel Down ngục giam.
Ân, đao sơn cùng chảo dầu khổ hình đã qua một lần.
Tốt, lại ném đi bụi gai địa ngục quát một tầng da.
Bởi vì chuyện này Kong nguyên soái cũng hạ lệnh cấm, trong khoảng thời gian này không chuẩn Garp ra biển quân bản bộ.
Garp mất đi truy kích mục tiêu, đối mặt khác hải tặc cũng cái gì hứng thú, miễn cưỡng an phận một đoạn thời gian.
Garp nhàn rỗi ở nhà, Kuzan đã bị điều đi Sakazuki trên thuyền.
Biết Kuzan muốn tới chính mình trên thuyền, Sakazuki phản ứng đầu tiên chính là phân phó trên thuyền đầu bếp muốn quan hảo phòng bếp môn, mặt khác cấp tủ lạnh hơn nữa hai thanh đại khóa.
Kuzan: Uy uy uy, thần tượng hành vi không cần bay lên đến fans hảo sao?!
Mai danh ẩn tích một năm sau Roger hướng hải quân tự thú, vì biểu hiện thực lực, thế giới chính phủ đối ngoại tuyên bố Roger là bị bắt.
Vừa mới tấn chức vì mẫu thân Anna dựa vào trên giường, trong tay cầm kia phân báo chí Roger chiếm cứ toàn bộ trang báo, Anna trên mặt lộ ra một ít hoài niệm.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY
HumorNương nhà mình lão cha quan hệ Sophia ở hải quân bản bộ lăn lộn cái hồ sơ quản lý viên văn chức, 5 hiểm 1 kim, bao ăn bao ở, cố định nghỉ phép, nội dung nhẹ nhàng. Sophia mỗi ngày đều hoài cảm ơn tâm cảm tạ chính mình có như vậy cái hảo cha. Sau đó...