Vừa bước vào văn phòng Sophia liền thấy một bó tươi đẹp hoa hồng đỏ.
Nàng thổi tiếng huýt sáo:
“Đây là vị nào mỹ nữ người theo đuổi đưa a.”
Anna chỉ chỉ sắc mặt đạm nhiên Lily.
“Vị này mỹ nữ người theo đuổi đưa.”
Lily không biết từ chỗ nào lấy ra tới một cái cái ky, bắt đầu từng mảnh từng mảnh đem cánh hoa hái xuống.
“Quang nhìn cũng không có gì thực dụng, không bằng phơi khô làm hoa hồng trà hảo.”
“Quả nhiên là chủ nghĩa thực dụng giả. Vị kia người theo đuổi biết đến lời nói nhất định sẽ khóc đi, tuyệt đối sẽ khóc.”
“Lại nói tiếp, giống như chưa từng có thấy quá Sophia bị theo đuổi quá đâu. Rõ ràng lớn lên cũng rất đẹp a.”
Anna xem xét mắt Sophia ngực.
“Tuy rằng vòng ngực nhỏ điểm.”
Sophia đánh trả: “Bởi vì ta không nghĩ mỗi ngày đều phụ trọng chạy.”
Lily bị hai người nói đậu cười, chỉ vào Sophia hiệp xúc nói:
“Sophia không có người theo đuổi là bởi vì nàng tiêu chuẩn là hy vọng tương lai bạn trai có thể đánh thắng được Garp trung tướng a.”
“Ta đều nhớ rõ lần trước có vị trung úy hướng Sophia thông báo, Sophia thực nghiêm túc mà cùng đối phương nói, ‘ nếu ngươi có thể đánh thắng ta phụ thân, ta liền tiếp thu ngươi theo đuổi. ’ đối phương hỏi, ‘ ngài phụ thân là vị nào? ’ nghe được là Garp trung tướng sau, đáng thương trung úy mặt mũi trắng bệch.”
Anna biểu tình rối rắm mà nói:
“Thân ái Sophia, ngươi như vậy cả đời đều không thể gả đi ra ngoài.”
“Ta thực chọn, so với ta cha lợi hại là cơ bản nhất yêu cầu.”
Cái này liền Lily đều không nghĩ nói chuyện, xứng đáng ngươi cả đời độc thân.
Bất quá cả đời độc thân nói không chừng cũng là Sophia sở theo đuổi đâu.
Tìm bạn đời điều kiện là đối không thích nhân thiết lập, nếu là thích người, là cái gì đều không cần.
Thực mau mà, Sakazuki cùng Borsalino tư liệu lại lần nữa đổi mới.
Ba cái nữ hài vây quanh hai người tư liệu lại lần nữa phát ra cảm thán, quả nhiên là thần giống nhau tấn chức tốc độ.
“Xem ra chúng ta có thể thực mau gặp mặt.”
Sophia búng tay một cái.
“Anna tương, nếu muốn gặp đến chân nhân nói, mấy ngày nay tốt nhất ở quán bar làm tốt mai phục nga. Lily đâu? Muốn cùng nhau sao?”
Lily gật đầu, cấp ra lý do lời lẽ chính đáng:
“Không thể làm nhà ta ngốc Anna bị lừa.”
Anna lại đối này tiến hành rồi phủ nhận:
“Ta nhưng chưa nói ta đối hắn có ý tứ, ta sao có thể đối diện cũng chưa gặp qua người có ý tứ. Ta chỉ là đơn thuần tò mò mà thôi.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY
HumorNương nhà mình lão cha quan hệ Sophia ở hải quân bản bộ lăn lộn cái hồ sơ quản lý viên văn chức, 5 hiểm 1 kim, bao ăn bao ở, cố định nghỉ phép, nội dung nhẹ nhàng. Sophia mỗi ngày đều hoài cảm ơn tâm cảm tạ chính mình có như vậy cái hảo cha. Sau đó...