Phiên ngoại 3: Sabaody sự kiện

57 8 0
                                    

Sabaody Sophia cũng đã tới rất nhiều lần, bị bọn buôn người lừa bán vẫn là lần đầu.

Một người ở Sabaody Sophia vẫn là rất điệu thấp, nơi này tuy rằng ly hải quân bản bộ gần, nhưng là ngầm không hợp pháp hành vi vẫn là thực hung hăng ngang ngược, tỷ như dân cư buôn bán gì đó.

Lần này Sophia cũng té ngã.

Kỳ thật Sophia là bởi vì một người cá gặp tai bay vạ gió, lúc ấy nàng chính dạo đến nhà ma bên ngoài, cái kia nhân ngư hẳn là ở nơi đó chờ nàng đồng bạn, sau đó nàng cùng cái kia nhân ngư cô nương trạm tương đối gần, bọn buôn người bộ hắc túi thời điểm đem nàng cũng cùng nhau bộ đi vào.

Vài người khẩu lái buôn đem nhân ngư đưa tới phòng đấu giá, vừa thấy nhiều cái tóc đen nữ nhân lớn lên cũng không tồi, thuận tay cũng liền đem Sophia cấp bán.

Vì thế Sophia liền cùng vị này nhân ngư tiểu thư cùng với mặt khác chờ đợi bị bán đấu giá người cùng nhau bị quan tới rồi phòng đấu giá mặt sau nhà giam bên trong.

Nhân ngư Camie tựa hồ ý thức được là bởi vì chính mình quan hệ Sophia mới có thể bị trảo, liền vẫn luôn khóc lóc xin lỗi.

“Thực xin lỗi…… Đều là bởi vì ta ly ngài thân cận quá.”

Sophia vỗ vỗ nàng đầu an ủi nàng:

“Này không phải ngươi sai.”

Lại vẻ mặt cao thâm nói:

“Sai chính là thế giới này.”

Sau đó nàng lấy ra tùy thân mang theo tiểu điện thoại trùng gạt ra đi một chiếc điện thoại, bên kia thực mau liền chuyển được:

“Uy uy uy, Borsalino sao? Ta ở Sabaody bị lừa bán, ngươi tới cứu ta đi. Ân ân, là nhất hào phòng đấu giá nơi này, nhanh lên ha.”

Borsalino ở điện thoại kia đầu hỏi nàng:

“Ngươi nói ta muốn mang bao nhiêu tiền mới có thể chụp được ngươi?”

“Bọn họ cho ta định giới hình như là 80 vạn beri.”

“Ai nha nha, thật là thật quá đáng! Mới 80 vạn beri, theo ý ta tới Sophia chính là vô giá vật báu vô giá nga.”

Sophia tưởng quăng ngã điện thoại:

“Bớt tranh cãi lời cợt nhả ngươi sẽ chết sao? Chạy nhanh cho ta lại đây!”

“Hải hải, tuân mệnh.”

Điện thoại cắt đứt, bên cạnh uống rượu lão nhân nghiêm túc hỏi Sophia:

“Borsalino? Là ta biết đến cái kia Borsalino sao?”

“Đúng vậy.”

Sophia nhìn kỹ hắn:

“Chúng ta là ở đâu gặp qua sao? Cảm giác ngươi thực quen mắt a.”

“Ai nha, không nghĩ tới ta một cái tao lão nhân còn sẽ bị xinh đẹp cô nương đến gần a……”

Rayleigh dừng lại, hắn bình tĩnh nhìn Sophia trong chốc lát, một phách đầu:

“Nga nga nga, là Water Seven! Ngươi cùng ngươi bằng hữu tới tham gia chúng ta yến hội……”

ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ