Lễ Tình Nhân hôm nay Marineford so không lâu trước đây tân niên còn muốn náo nhiệt.
Ở một đám huyết khí phương cương nam nhân trong mắt vẫn là xinh đẹp nữ nhân tương đối có lực hấp dẫn.
Lễ Tình Nhân cũng không phải là chỉ cấp tình lữ quá, không biết có bao nhiêu tiểu tử tưởng ở cái này ngày hội thông đồng một cái xinh đẹp cô nương đâu.
Đáng tiếc nơi này là Marineford, ở tại trấn nhỏ thượng nhiều là người nhà, tuy rằng có hợp pháp phong nguyệt nơi, nhưng cũng là điển hình tăng nhiều cháo ít.
Nếu là xuống tay chậm, Lễ Tình Nhân hôm nay ngươi cũng chỉ có thể mắt thấy người khác ôm hoa tươi mỹ nữ tiêu sái sung sướng.
Garp hỏi Sophia có hay không người ước nàng.
Sophia: “Có a.”
“Sakazuki vẫn là Kuzan?”
Garp sớm có đoán trước, trừ bỏ mấy người này hắn không thể tưởng được người khác.
“Ngô —— chính là bọn họ hai người.”
Garp ăn tiên bối động tác ngừng lại, khô cằn hỏi:
“Các ngươi ba cái cùng nhau quá Lễ Tình Nhân không cảm thấy kỳ quái sao?”
“Này không phải bởi vì Borsalino tên kia sao. Hắn ước đến tân điền trí phòng được hoan nghênh nhất vị kia nghệ kĩ cùng hai người khoe ra, Sakazuki cùng Kuzan lại không nghĩ bại bởi hắn, liền muốn tìm ta căng cái mặt mũi không đến mức bị hắn cười nhạo Lễ Tình Nhân tìm không thấy người hẹn hò. Nhưng ta cũng sẽ không thuật, liền đành phải ba người cùng nhau quá lạc.”
“Bọn họ hai người muốn tìm cái dạng gì nữ nhân không có?”
Sophia buông tay: “Đại khái là bọn họ cảm thấy chỉ có ta có thể nghiền áp Borsalino làm hắn câm miệng đi.”
“Ta đây liền ra cửa lạp, cơm chiều ngài chính mình giải quyết ha.”
Sakazuki cùng Kuzan ở chỗ rẽ giao lộ chờ Sophia, nàng bước nhanh đi qua đi, xem hai người vẫn là trước sau như một đỏ sậm tây trang, màu lam áo sơmi con ngựa trắng giáp trong tay cũng không lấy thúc hoa gì đó, không khỏi mắt trợn trắng.
Bạch hạt lão nương hôm nay trang điểm.
Khó trách nhân gia Borsalino có thể ước đến được hoan nghênh nhất nghệ kĩ mà các ngươi chỉ có thể tìm ta cứu tràng.
Sophia tạp tới rồi hai người trung gian, như vậy tương đối có cảm giác an toàn, một tả một hữu hai đại tướng, nhiều uy phong a.
Trên đường có cái bán hoa nữ hài nhảy ra tới ngăn cản bọn họ, bất quá tiểu nữ hài tựa hồ là bị bọn họ này hai nam một nữ tổ hợp làm ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY
HumorNương nhà mình lão cha quan hệ Sophia ở hải quân bản bộ lăn lộn cái hồ sơ quản lý viên văn chức, 5 hiểm 1 kim, bao ăn bao ở, cố định nghỉ phép, nội dung nhẹ nhàng. Sophia mỗi ngày đều hoài cảm ơn tâm cảm tạ chính mình có như vậy cái hảo cha. Sau đó...