Mùa đông tới rồi, Marineford nơi này khí hậu còn tính bình thường, đến lúc này nhiệt độ không khí liền sẽ giảm xuống.
Sophia từ trong nhà đề ra một túi khoai lang đỏ đến văn phòng, đây là Garp không biết từ cái nào trên đảo nhỏ mang về tới.
Dĩ vãng buổi chiều trà cứ như vậy từ điểm tâm hồng trà biến thành nướng khoai.
Ba người văn phòng cũng nhiều ra một người.
Sengoku đại tướng con nuôi, Rossinante.
Một cái có kim sắc lông xù xù tóc ngắn, tính cách ôn hòa, mềm mụp tiểu shota.
Nhìn quen người nhà trấn nhỏ thượng hùng hài tử, như vậy một cái ngoan ngoãn hài tử một chút liền bắt được ba cái độc thân nữ thanh niên tâm.
Sophia vỗ ngực bảo đảm sẽ ở Sengoku ra ngoài khi chiếu cố hảo Rossinante, tranh thủ mỗi ngày làm hắn trường tam cân thịt.
B
àn làm việc làm thành hình tam giác sắp hàng, trung gian bãi một cái lò sưởi, như vậy nướng lò sưởi, gặm khoai lang đỏ cùng tiểu tỷ muội lao cắn, còn có thể đầu uy tiểu nhật tử quả thực không cần quá tốt đẹp.
Từ lúc bắt đầu câu nệ đến bây giờ súc ở tiểu tỷ tỷ trong ngực bị đầu uy tiểu điểm tâm, Rossinante đã thói quen hơn nữa thực hưởng thụ.
Đang ở trên biển vất vả lăn lê bò lết Doflamingo nếu là biết thất lạc đệ đệ sinh hoạt như vậy an nhàn, nhất định sẽ thực vui mừng.
“Ta thích đi làm!”
Anna vui sướng nói.
Sophia cùng Lily giống nâng chén như vậy chạm vào xuống tay trung khoai lang đỏ, trăm miệng một lời:
“Chúng ta cũng thích.”
“A, đúng rồi,” Sophia vấn Anna.
“Ngươi cùng Yamakaji thượng giáo phát triển thế nào?”
Anna hào phóng trả lời:
“Đã tính toán sắp tới làm hắn cùng ta ba mẹ gặp mặt.”
“Nhanh như vậy liền phải thấy gia trưởng lạp? Kia nếu không bao lâu chúng ta là có thể tham gia ngươi hôn lễ. Nói tốt, ta phải làm phù dâu.”
Rossinante nhấc tay: “Ta có thể cấp Anna tỷ tỷ đương hoa đồng.”
Anna cười tủm tỉm xoa nhẹ một tay cảm cực hảo kim sắc tóc ngắn, nàng tóc tuy rằng cũng là kim sắc, nhưng là tuyệt đối không có như vậy mềm mại.
“Hảo a, đến lúc đó ta cấp Rossinante tìm cái xinh đẹp nữ hài tử làm bạn.”
Sophia vuốt cằm xem kỹ Anna:
“Cảm giác các ngươi phát triển thật nhanh a, nhất định cõng chúng ta trộm hẹn hò quá không ít đi.”
“Cái gì kêu cõng trộm? Ta cùng ta bạn trai đó là quang minh chính đại hẹn hò hảo sao!”
Lily đã sớm đem Yamakaji điều tra rõ ràng, lý lịch còn tính trong sạch, Lily cũng sẽ không khắc nghiệt đến liền nhân gia có cái bạn gái cũ đều không được, nhưng Borsalino như vậy tình nhân không ngừng tuyệt đối không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY
ComédieNương nhà mình lão cha quan hệ Sophia ở hải quân bản bộ lăn lộn cái hồ sơ quản lý viên văn chức, 5 hiểm 1 kim, bao ăn bao ở, cố định nghỉ phép, nội dung nhẹ nhàng. Sophia mỗi ngày đều hoài cảm ơn tâm cảm tạ chính mình có như vậy cái hảo cha. Sau đó...