Rossinante từ quân giáo tốt nghiệp, Sophia lại không có nhận được hắn hồ sơ.
Giống nhau chỉ có chấp hành bí mật nhiệm vụ người hồ sơ mới có thể bị điều đi.
Sophia kỳ thật có điểm lo lắng, nếu là bí mật nhiệm vụ liền ý nghĩa Rossinante cho dù có cái đại tướng cha cũng không chiếm được cái gì coi chừng.
Nhưng nàng cũng vô pháp đi tìm hiểu cái gì, bởi vì đây là quân vụ.
Trừ bỏ Sengoku không có người biết nhiệm vụ này là Rossi chính mình mãnh liệt yêu cầu đi.
Không có người so với hắn lại thích hợp.
Lily thật vất vả rút ra thời gian trở về liền vì chúc mừng một chút Rossinante tốt nghiệp, kết quả lại liền nhân ảnh cũng chưa nhìn thấy nàng có thể không tức giận sao?
“Chờ Rossinante kia tiểu tử sau khi trở về ta nhất định phải tấu hắn mông!”
Sophia: “Rossinante đã là cái đại tiểu hỏa tử, ngươi đến cho nhân gia chừa chút mặt mũi.”
Lily rót một ngụm rượu, tức giận nói:
“Tốt xấu cũng chiếu cố hắn thời gian lâu như vậy, không rên một tiếng liền chạy tới làm cái gì bí mật nhiệm vụ, có hay không nghĩ tới chúng ta sẽ lo lắng hắn a!”
“Liền tính lo lắng, nam tử hán làm quyết định chúng ta cũng muốn duy trì nha!”
Lily hoành nàng liếc mắt một cái:
“Nói nhưng thật ra nhẹ nhàng.”
Nữ nhân ở bên nhau nói chuyện phiếm phần lớn hội đàm luận đến cảm tình vấn đề, Rossinante sự tình chỉ là oán giận một chút liền bóc qua.
“Nói, ngươi hiện tại vẫn là không thấy được với người sao? Thật tính toán đơn một đời?”
“Đang hỏi ta vấn đề này phía trước trước hết nghĩ tưởng ngươi cũng là độc thân hảo sao!”
Lily một liêu tóc, ý vị thâm trường mà nhìn Sophia cười.
Sophia bị xem một cái giật mình, áp lực hưng phấn thấp giọng hỏi:
“Uy, không phải là ta tưởng như vậy đi? Phía trước chính là không gặp ngươi lộ ra cái gì dấu hiệu a.”
“Đó là bởi vì còn không có xác định a, trước đó không lâu hắn đã cầm hoa hồng cùng ta thông báo.”
“Ngô —— là ai a?”
Sophia trong mắt lóe bát quái quang mang.
“Momonga trung tướng.”
“Úc, là hắn nha. Còn hành, cùng ngươi rất thích hợp.”
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY
HumorNương nhà mình lão cha quan hệ Sophia ở hải quân bản bộ lăn lộn cái hồ sơ quản lý viên văn chức, 5 hiểm 1 kim, bao ăn bao ở, cố định nghỉ phép, nội dung nhẹ nhàng. Sophia mỗi ngày đều hoài cảm ơn tâm cảm tạ chính mình có như vậy cái hảo cha. Sau đó...