Sakazuki so dự tính tới trễ một ngày, bởi vì đi theo hắn trở về địa điểm xuất phát còn có Garp.
Garp sở dĩ sẽ đi theo lại đây là tới đổ Roger, có tin tức xưng Roger hải tặc đoàn ở Water Seven.
Bất quá thực đáng tiếc, Roger ở bọn họ tới trước một ngày liền cất cánh.
Sophia bằng phẳng nói cho Garp, ngươi nữ nhi ta tham gia bọn họ đưa tiễn yến hội, Roger còn thực nhiệt tình mà mời ta lên thuyền.
Garp vừa nghe, này còn phải? Bàn tay vung lên, tiếp đón bộ hạ liền phải đuổi theo Roger.
Sakazuki ngăn lại hắn, trên trán ứa ra gân xanh:
"Garp trung tướng, ngài đã quên chúng ta còn phải về bản bộ phục mệnh sao?"
Bái Garp ban tặng, Sakazuki quân hạm cùng ra tới khi so sánh với chỉ bốn cái hình dung, rách tung toé.
Garp trung tướng đánh nhau thời điểm thật là địch ta chẳng phân biệt, phía chính mình quân hạm đều thiếu chút nữa làm hắn cấp tạp.
Sakazuki cũng cuối cùng biết vì cái gì Kong nguyên soái cùng Sengoku đại tướng không muốn phóng Garp trung tướng ra tới.
Không có lần sau, Sakazuki quyết định về sau kiên quyết bất hòa Garp trung tướng cùng nhau ra nhiệm vụ.
Garp tốt xấu là bị khuyên lại, chỉ là ở lên thuyền thời điểm sắc mặt của hắn lại đêm đen tới.
Ba cái nữ hài ăn ý trên mặt đất Sakazuki thuyền.
Garp: Anna cùng Lily liền tính, Sophia ngươi chính là ta thân nữ nhi, vì cái gì không thượng ta thuyền?!
Lão phụ thân thực thương tâm.
Garp vỗ đùi, lão phu cũng đi Sakazuki trên thuyền hảo!
Sakazuki: Đừng lại đến tai họa ta thuyền!
Garp một chúng thuộc hạ đã thói quen nhà mình cấp trên không đáng tin cậy, thấy Garp đi Sakazuki thiếu tướng trên thuyền như cũ đâu vào đấy mà khai thuyền.
Chính là ba cái xinh đẹp cô nương không có tới phía chính mình trên thuyền có điểm đáng tiếc.
Đáng giận, hảo hâm mộ Sakazuki thiếu tướng người trên thuyền a!
Cho nên đại gia thật sự một chút đều không Garp trung tướng đi nơi nào.
Anna cùng Lily lên thuyền liền bắt đầu cấp trên thuyền binh lính phát lễ vật, bị nhân gia chiếu cố tổng phải có chút tỏ vẻ mới đúng.
Kỳ thật lễ vật đều giống nhau, là từ vật phẩm trang sức cửa hàng mua tới quân nhân hình thức tiểu tượng đất.
Các nàng dọn hết lão bản tồn kho, không sai biệt lắm hai đại rương bộ dáng.
Không phải thực đặc biệt lễ vật, nhưng là đại biểu các nữ hài tâm ý, trên thuyền các binh lính thu được sau đều sắp bay lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY
HumorNương nhà mình lão cha quan hệ Sophia ở hải quân bản bộ lăn lộn cái hồ sơ quản lý viên văn chức, 5 hiểm 1 kim, bao ăn bao ở, cố định nghỉ phép, nội dung nhẹ nhàng. Sophia mỗi ngày đều hoài cảm ơn tâm cảm tạ chính mình có như vậy cái hảo cha. Sau đó...