Chương 6: Đưa hoa Kuzan

106 7 0
                                    

Lại một lần tân binh tốt nghiệp, Sophia kinh ngạc mà phát hiện nhà mình lão ba thêm cái ưu tú bộ hạ.

Tấn chức tốc độ mau so thượng Sakazuki cùng Borsalino.

Kong nguyên soái cùng Sengoku đại tướng không sợ hạt giống tốt bị dạy hư?

Nếu là lại mang ra tới cái Garp, tài chính bộ sẽ xốc cái bàn không làm đi!

Sophia lòng tràn đầy nghi vấn ở nhìn thấy Kuzan khi được đến giải quyết.

Người là Garp trung tướng tiểu mê đệ, chính mình đánh báo cáo yêu cầu phân đến Garp trung tướng dưới trướng.

Sengoku đại khái là ở Garp trước mặt nói lậu miệng, vừa nghe có cái ưu tú nhân tài yêu cầu đảm đương chính mình bộ hạ, Garp trực tiếp liền chạy tới Zephyr nơi đó muốn người.

Zephyr: Cực cực khổ khổ loại củ cải đã bị này đó hỗn đản rút đi rồi, thật sự tức giận nga!

Màu đen áo cổ đứng áo gió dài, màu trắng V hình chữ T huyết sam, khác loại nổ mạnh đầu.

Là cùng Sakazuki, Borsalino hoàn toàn bất đồng loại hình.

Thoạt nhìn còn vẫn duy trì tân binh một khang nhiệt huyết, tốt như vậy một người trẻ tuổi như thế nào liền luẩn quẩn trong lòng muốn đi nhà mình lão ba thủ hạ đâu?

Nhìn thấy Kuzan địa điểm vẫn là ở kia gian tiểu quán bar, Sophia cũng không nghĩ tới Borsalino nói muốn giới thiệu hậu bối sẽ là Kuzan.

Ấn nàng suy nghĩ, hẳn là ở lần nọ chúc mừng trong yến hội, nhà mình lão ba nhếch miệng cười to, mạnh mẽ vỗ ưu tú bộ hạ bả vai cho nàng làm giới thiệu.

Này xem như trước tiên nhận thức đi.

“Hôm nay chỉ có Sophia tiểu thư một người sao?”

“Ân, Anna cùng nàng đệ nhất ngàn hào người theo đuổi đi hẹn hò, Lily có cái khác sự tình.”

Cái này cái khác sự tình là CP9 nhiệm vụ.

Borsalino làm tiếc hận trạng.

“Là cái nào nam nhân may mắn như vậy?”

“Là ngươi đồng liêu nga, Yamakaji thượng giáo.”

“…… Thật là nhìn không ra tới đâu. Yamakaji dáng vẻ kia thấy thế nào đều là tìm không thấy muội tử khoản, không nghĩ tới lại có thể được đến Anna tiểu thư ưu ái.”

Sophia nhún nhún vai.

“Ai có thể nghĩ đến đâu.”

Ở Sophia xem ra, Yamakaji loại này ngây thơ nam nhân so Borsalino loại này lang thang nam nhân khá hơn nhiều.

Liền nàng nhận thức Borsalino mấy năm nay, đều thấy hắn đổi quá vài cái tình nhân rồi.

Sophia thực chờ mong tương lai Borsalino gặp được chân ái sau muốn như thế nào giải thích ngần ấy năm tới tình sử.

“Borsalino tang……”

Tạm thời bị xem nhẹ Kuzan mở miệng:

“Cùng mỹ lệ nữ sĩ hàn huyên cũng thỉnh không cần quên ta hảo sao?”

ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ