Gần nhất trên biển một mảnh thái bình, Sengoku nhàn rỗi không có việc gì liền muốn cho hồ sơ bộ làm hôn nhân trạng huống thống kê.
Lúc này đúng là tân binh nhập ngũ thời điểm, hồ sơ bộ sửa sang lại văn kiện trên dưới vội đến suyễn khẩu khí đều ngại nhiều dư.
Bera nữ sĩ trực tiếp trở về Sengoku, muốn cái gì thống kê, hải quân có bao nhiêu độc thân cẩu nguyên soái chính ngươi trong lòng không điểm số sao?
Sengoku gặp một đòn ngay tim, hải quân tướng lãnh kết hôn suất đã thấp đến bên ngoài bát quái báo chí lung tung phỏng đoán lung tung nói bậy.
Nói bọn họ hải quân tướng lãnh chú định độc thân cả đời liền tính, cư nhiên còn có người bịa đặt hải quân tướng lãnh chi gian có khó lòng ngôn nói cảm tình?!
Đậu má, hải quân bên trong là có gay không tồi, nhưng là không thể làm toàn hải quân tướng lãnh đều bối nồi a!
Như vậy đi xuống phong bình bị hại, không kết hôn các tướng lĩnh tìm tức phụ không phải càng khó khăn?
Cân nhắc tới cân nhắc đi, Sengoku quyết định dứt khoát làm cái xem mắt sẽ hảo.
Có thể thấu một đôi là một đôi.
Nghĩ đến Tsuru trung tướng nơi đó nữ binh nhiều nhất, hắn còn cố ý cùng Tsuru trung tướng công đạo, đến lúc đó nàng thủ hạ nữ binh cần phải đều phải tham gia.
Xem mắt sẽ tin tức một truyền ra, lớn tuổi độc thân các tướng lĩnh hưng phấn.
Hận không thể lập tức vây quanh Marineford quảng trường chạy mười vòng lấy tiết trong lòng kích động chi tình.
Làm đến giống như chỉ cần xem mắt bọn họ là có thể tìm được lão bà dường như.
Cũng không nghĩ bọn họ độc thân nhiều năm như vậy có phải hay không tự mình nguyên nhân.
Sophia cảm thấy chính mình đều là lão a di, loại chuyện này vẫn là không cần đi trộn lẫn.
Bất đắc dĩ mặt khác ba vị lớn tuổi độc thân nam bị Sengoku nguyên soái lệnh cưỡng chế cần thiết tham gia, vì thế Sophia cũng bị bọn họ kéo xuống nước.
“Nói năm nay cũng đã xảy ra Sophia bị tân binh đùa giỡn sự tình đi.”
Borsalino vẫn là nói năng ngọt xớt bộ dáng:
“Này thuyết minh Sophia mị lực không giảm sao. Quải cái tuổi trẻ nhiệt tình tiểu hỏa trở về sinh hoạt chẳng phải là càng mỹ diệu?”
Sophia giống như nghiêm túc tự hỏi, nói ra nói lại biểu lộ nàng cũng không tưởng nữ phiếu tiểu thịt tươi.
“Có cái nào tuổi trẻ nhiệt tình tiểu hỏa ai đến quá ta ba một quyền?”
Borsalino chép chép miệng:
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY
HumorNương nhà mình lão cha quan hệ Sophia ở hải quân bản bộ lăn lộn cái hồ sơ quản lý viên văn chức, 5 hiểm 1 kim, bao ăn bao ở, cố định nghỉ phép, nội dung nhẹ nhàng. Sophia mỗi ngày đều hoài cảm ơn tâm cảm tạ chính mình có như vậy cái hảo cha. Sau đó...