Giả thiết: Trên đỉnh chiến tranh như cũ không có phát sinh. Nhị ca không có tới nơi này.
Hôn mê mười mấy năm Rossinante tỉnh lại.
Vừa lúc là Doflamingo thông qua báo chí tuyên bố rời khỏi Thất Vũ Hải thời điểm.
Thời gian này điểm thật đúng là quá vừa khéo.
Sophia nhận được tin tức này phản ứng đầu tiên chính là, Rossinante chân ái rốt cuộc là Doflamingo vẫn là Law đâu?
Nghe nói la cùng Luffy kết thành đồng minh muốn đi làm phiên Doflamingo, mới tỉnh lại, tay chân cứng đờ Rossinante biểu đạt ra liền tính bò cũng muốn bò đi Dressrosa quyết tâm.
Xem Rossinante đáng thương vô cùng bộ dáng, Sophia bất đắc dĩ thở dài đem người mang lên đi trước Dressrosa quân hạm.
Lên thuyền sau, Rossinante lạnh run nói:
“Sophia, ngươi không nói cho ta đi Dressrosa chính là Akainu đại tướng nha!”
“Không có biện pháp nha, Borsalino vội vàng nghiên cứu khoa học bộ sự, Kuzan không biết chạy đi đâu, chỉ có Sakazuki tương đối có rảnh, Sengoku đại tướng cũng chỉ có thể làm hắn tới nha.”
Sakazuki lãnh khốc nói: “Yên tâm, ta một cái cũng sẽ không bỏ qua.”
Rossinante: Tiểu đáng thương Law ngươi mau chạy đi!
Đang ở bố trí hết thảy chuẩn bị đối phó Luffy cùng Law Doflamingo làm ơn tất tiếp thu trụ sắp đến kinh hách đại lễ bao.
Sophia bọn họ hơi muộn một ít mới đến Dressrosa, lúc này trên đảo đã một mảnh hỗn loạn.
Donquixote gia tộc cán bộ Pica biến thành nham thạch người khổng lồ đem thành trấn làm cho hỏng bét.
Chỉ là bọn hắn không nghĩ tới Kuzan đã sớm tới rồi nơi này, còn ở cảng chờ bọn họ, thấy bọn họ liền bất đắc dĩ mà buông tay:
“Mũ rơm tiểu tử cùng Trafalgar Law liên minh chính là nháo ra không nhỏ sự.
Dressrosa bị Doflamingo khống chế được tấm màn đen đều bị vạch trần ra tới, còn có hắn cùng Kaido giao dịch……”
Sakazuki liếc mắt một cái Sophia cùng Rossinante, hai người ánh mắt phiêu di, một bộ không liên quan ta sự bộ dáng.
“Vì cái gì không ngăn cản? Ngươi kịp thời ra tay nói tình thế sẽ không như vậy nghiêm trọng.”
Sakazuki rất bất mãn Kuzan không làm, Doflamingo một loạt ác hành bị công bố đi ra ngoài nói, hải quân còn có cái gì mặt mũi?
Kuzan không sao cả nói:
“Ta nhưng không có nhận được nhiệm vụ, chuyện này cho hấp thụ ánh sáng chưa chắc là kiện chuyện xấu.
Thất Vũ Hải chế độ đã sớm nên biến một chút. Nói nữa, kế tiếp sự tình có thể giao cho Sengoku tiên sinh sao.”
Kuzan cũng là xem Luffy bọn họ có thể hoàn toàn giải quyết Donquixote gia tộc cán bộ nhóm mới có thể nhàn nhã ở cảng đám người, bằng không nếu là Nicole Robin có gì nguy hiểm nói, phỏng chừng ở Sophia bọn họ tới phía trước nơi này đã thành khắc băng thế giới.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY
HumorNương nhà mình lão cha quan hệ Sophia ở hải quân bản bộ lăn lộn cái hồ sơ quản lý viên văn chức, 5 hiểm 1 kim, bao ăn bao ở, cố định nghỉ phép, nội dung nhẹ nhàng. Sophia mỗi ngày đều hoài cảm ơn tâm cảm tạ chính mình có như vậy cái hảo cha. Sau đó...