Chương 16: Cường cưới

78 5 0
                                    

Sự tình phát sinh quá đột nhiên, Sophia tỏ vẻ chính mình muốn lẳng lặng.

Nàng vốn là ở nhân ngư đảo lữ hành, nơi này là Râu Trắng địa bàn, không có mặt khác hải tặc dám đến nơi này gây chuyện, vô số người hướng tới địa phương ngược lại thực bình tĩnh.

Chỉ là Sophia trăm triệu không nghĩ tới {nhất kiến chung tình} phá tiết mục sẽ phát sinh ở trên người nàng.

Đương nhiên, không phải nàng đối người khác nhất kiến chung tình, mà là tới nơi này cấp BIG MOM mua sắm bánh kem, BIG MOM con thứ ba Charlotte Oven đối nàng nhất kiến chung tình.

Sophia lạnh nhạt cự tuyệt Oven bên đường cầu hôn, sau đó đã bị mạnh mẽ đưa tới BIG MOM hải tặc đoàn căn cứ địa.

Nàng cự tuyệt căn bản là vô dụng, Oven tính toán dùng sức mạnh cưới.

BIG MOM thích dùng con cái liên hôn tới mở rộng chính mình thế lực, nhưng dùng cho liên hôn cơ bản đều là năng lực không hiện, bị nàng coi là phế vật nhi nữ.

Hiển nhiên Oven không ở này liệt, BIG MOM vẫn là thực tán thành Oven thực lực, cho nên nàng cũng liền không có để ý Oven muốn cưới một cái bình thường nữ nhân.

Hơn nữa có kết hôn điển lễ nói, nàng là có thể ăn đến kết hôn bánh kem.

BIG MOM vung tay lên, các ngươi kết hôn đi! Chạy nhanh trù bị hôn lễ!

Sophia ở bánh kem đảo hành động không có bị hạn chế, bởi vì nàng trừ bỏ cường ngạnh mà tỏ vẻ không đồng ý kết hôn ở ngoài, cũng không có chạy trốn hành vi.

Hơn nữa nơi này người cũng đều cho rằng bằng nàng một cái bình thường nữ nhân là không có khả năng chạy ra bánh kem đảo.

Sophia: Ta không trốn, ta đám người tới tạp bãi.

Kỳ thật mặc kệ kết hôn nói, Sophia vẫn là thực thích nơi này.

Bởi vì nơi này đồ ngọt đặc biệt ăn ngon!

Thật đáng buồn chính là mỗi ăn một ngụm bánh kem nàng đều phải vì chính mình sắp gia tăng thể trọng lo lắng.

Xem ở ăn ngon đồ ngọt phân thượng, Sophia hữu nghị nhắc nhở Oven hôn lễ tốt nhất không cần quá phô trương, dù sao đều sẽ bị tạp.

Oven lại phi thường cao hứng:

“Sophia, ngươi nguyện ý cùng ta kết hôn sao?”

Sophia: “Cũng không nguyện ý, cảm ơn.”

Oven muội muội Charlotte Custard che miệng cười nói:

“Oven ca ca, nữ nhân đều là biệt nữu, nàng nói không muốn kỳ thật chính là nguyện ý đâu. Bằng không như thế nào sẽ suy xét hôn lễ phô không phô trương đâu.”

Sophia lạnh nhạt mặt: “Thỉnh tin tưởng ta thiệt tình thực lòng nói không muốn.”

Kỳ thật cảm thấy Sophia không thích hợp người cũng có, chính là BIG MOM con thứ, đem tinh Katakuri.

Bởi vì Sophia quá bình tĩnh, nếu là một cái bình thường nữ nhân bị bắt tới rồi tứ hoàng hải tặc đoàn, còn gặp phải bị cường cưới khốn cảnh, như thế nào cũng không có khả năng giống nàng như vậy bình tĩnh.

ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ