Lily trở thành Guts dưỡng nữ liền tương đương với nửa công khai chính mình thân phận, không ai sẽ cảm thấy gián điệp đầu lĩnh nữ nhi có bao nhiêu vô hại.
Giống nhau hải quân khả năng cũng không biết CP9 tồn tại, Anna từ nhà mình phụ thân trong miệng cũng chỉ là hiểu biết đến CP9 một cái thần bí tổ chức tình báo.
Lại kỹ càng tỉ mỉ một chút, Shatoka trung tướng cũng sẽ không lại lộ ra.
Anna trước sau như một thái độ làm Lily yên tâm, ở hồ sơ quản lý chỗ nhật tử là nàng cho tới bây giờ cảm thấy nhất an nhàn nhật tử.
Nàng không nghĩ bởi vì thân phận nguyên nhân cùng khó được bằng hữu có ngăn cách.
“Về sau kết giao bạn trai phía trước có thể làm ơn Lily trước đem bọn họ phiên cái đế hướng lên trời, như vậy sẽ không sợ bị lừa gạt.”
Lily cũng không cảm thấy một cái tình báo cơ quan quyền lợi bị lấy tới làm luyến ái điều tra có cái gì không đúng, rất là nghiêm túc mà đồng ý.
“Yên tâm, về sau ngươi bạn trai ta nhất định giúp ngươi tra thanh thanh sở chút.”
Này không phải các nữ hài muốn thảo luận chủ yếu đề tài, vài ngày sau các nàng sắp nghênh đón một cái tiểu nghỉ dài hạn, các nàng muốn thảo luận chính là kỳ nghỉ đi nơi nào chơi.
Anna đầu tiên đưa ra chính mình ý kiến:
“Ta tuyệt đối không cần lại đi Sabaody.”
Sabaody khoảng cách hải quân bản bộ rất gần, cũng thực phồn hoa.
Nhưng từ nhỏ ở hải quân bản bộ lớn lên Anna không biết đi qua bao nhiêu lần, đã không có mới mẻ cảm.
Hơn nữa đi nơi đó rất có thể sẽ gặp được chán ghét Thiên Long Nhân, nàng mới không cần đi thảo không được tự nhiên đâu.
“Ta nhưng thật ra có một cái đề cử nga.”
Sophia mở ra du lịch sổ tay.
“Lấy tạo thuyền nghiệp nổi tiếng thủy thượng thành thị, Water Seven.
Trong khoảng thời gian này ở tới gần trên đảo còn có Carnival buổi lễ long trọng, thế nào?”
Anna lập tức vỗ tay tỏ vẻ muốn đi nơi này.
“Ta đi xem gần nhất có hay không muốn đi ngang qua Water Seven thuyền.”
Lily luôn luôn là cái hành động phái.
Sophia:“Như vậy ta tới làm du lịch công lược hảo.”
Đến nỗi Anna, nàng chỉ cần mang lên chính mình là được.
Anna mụ mụ đối này có chút lo lắng, bởi vì trên biển cũng không an toàn, năm đó Zephyr đại tướng thê nhi thăm người thân bị hải tặc tàn nhẫn giết hại sự tình thật sâu dấu vết ở này đó hải quân người nhà trong trí nhớ, kia đoạn thời gian người nhà trấn nhỏ cơ hồ không có người lại ra ngoài quá.
Anna mụ mụ lo lắng cũng là nữ nhi an toàn.
“Có Sophia cùng Lily ở đâu, mụ mụ ngươi không cần quá lo lắng lạp!”
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY
HumorNương nhà mình lão cha quan hệ Sophia ở hải quân bản bộ lăn lộn cái hồ sơ quản lý viên văn chức, 5 hiểm 1 kim, bao ăn bao ở, cố định nghỉ phép, nội dung nhẹ nhàng. Sophia mỗi ngày đều hoài cảm ơn tâm cảm tạ chính mình có như vậy cái hảo cha. Sau đó...