Chương 11: Xăm mình cùng kiểu tóc

58 4 0
                                    

Rossinante đi trường quân đội, Lily chấp hành CP9 nhiệm vụ không thấy bóng người, Yamakaji thăng vì trung tướng đi G3 chi bộ đương căn cứ trưởng quan, Anna mang theo hài tử cùng hắn cùng đi.

Nhân sinh thật là tịch mịch như tuyết.
Sophia nhàn tới rồi đi Sengoku văn phòng bồi hắn cùng nhau uống trà nông nỗi.

Nga, nói là nhàm chán cũng không chính xác, Sophia là tới nơi này tị nạn.

Sengoku uống lên khẩu trà nóng, nhàn nhàn nói:

“Ta nghe nói gần nhất ngươi cùng Sakazuki còn có Kuzan…… Có điểm tiểu xung đột?”

Sophia bưng cái ly tay một đốn, vẻ mặt đau khổ nói:

“Ta chỉ là cùng bọn họ khai cái nho nhỏ vui đùa, ai ngờ đến bọn họ như vậy tích cực a!”

Sự tình nguyên nhân gây ra là cái dạng này, ngày đó Sophia ở trên phố đi dạo, xa xa liền thấy Sakazuki vào xăm mình cửa hàng, nàng tò mò cũng theo đi vào.

“Sakazuki, ngươi muốn xăm mình sao? Muốn văn cái gì đồ án a?”

“Hoa anh đào cùng tường vi.”

Sakazuki đã nằm ở ghế trên, chờ lão bản bắt đầu xăm mình.

“Nhìn không ra tới ngươi rất có chủ nghĩa lãng mạn.”

Sophia tròng mắt vừa chuyển, hưng phấn nói:

“Ta nơi này nhưng thật ra có cái tốt đồ án, ngươi muốn hay không thử xem.”

“Cái gì?”

Sakazuki không cho rằng Sophia có cái gì tốt kiến nghị.

“Hắc hắc ——”

Sophia lấy quá giấy cùng bút xoát xoát họa lên, không đến một phút liền họa hảo.

Một con màu hồng phấn tiểu trư xâm nhập Sakazuki tầm mắt.

Sakazuki trầm giọng nói:

“Cho ngươi ba giây, rời đi ta tầm mắt.”

Sophia bĩu môi, có chút khó chịu:

“Rõ ràng thực đáng yêu a!”

Sakazuki lười đến cùng nàng nói chuyện, ý bảo lão bản chạy nhanh động thủ, nhắm hai mắt lại chợp mắt, hoàn toàn làm lơ Sophia.

Cho nên Sakazuki cũng không biết Sophia cùng lão bản lén đạt thành một hồi dơ bẩn giao dịch.

Xăm mình tiêu phí ban ngày thời gian, lão bản cẩn thận đoan trang sau mới cùng Sakazuki nói:

“Hảo, Sakazuki trung tướng, ngài xem xem.”

Hoa anh đào, tường vi, là dựa theo chính mình yêu cầu văn.

ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ