Water Seven có thiết lập chuyên môn quân hạm ngừng cảng, thuyền ngừng phía trước, xem tại đây hai ngày bài hữu nghị thượng, Sakazuki săn sóc hỏi ba cái cô nương yêu cầu không cần phái vài người bảo hộ các nàng.
Water Seven tạo thuyền nghiệp phát đạt, lui tới nơi này nhưng không ngừng là hải quân, càng nhiều vẫn là đến từ tứ hải hải tặc nhóm.
“Không cần lạp, cho chúng ta điểm này việc nhỏ lãng phí nhân lực nhưng không tốt, các ngươi vẫn là đi nhiều trảo mấy cái hải tặc được rồi!”
Phía trước liền cự tuyệt Anna phụ thân an bài, ba cái cô nương tự nhiên cũng không chịu lại nhiều phiền toái người khác.
“Vậy được rồi.”
Sakazuki cũng không hề miễn cưỡng, hắn cảm thấy này ba cái cô nương còn rất đối hắn ăn uống, không phải cái loại này mảnh mai tạo tác người.
“Không có gì bất ngờ xảy ra nói ba ngày sau chúng ta liền sẽ trở về địa điểm xuất phát, chúc các ngươi tại đây đoạn thời gian chơi đến vui sướng.”
Sophia đã sớm làm tốt du lịch công lược, các nàng đi trước thuê một con thuộc về Water Seven đặc biệt phương tiện giao thông —— Yagara.
Một loại có thể đem đầu vươn mặt nước bơi lội loại cá.
Anna thấy sau chính là cho nhân gia lấy một cái tên, thủy thượng lạc đà. Bất quá cũng man chuẩn xác.
Lão bản xem ở mặt phân thượng một con ba người tòa Yagara chỉ thu Sophia các nàng 500 beri.
Một bên tiểu ca thực nghiêm túc suy xét chính mình muốn hay không đi đổi cái nữ trang lại qua đây.
“Oa, không hổ thủy thượng đô thị, ngay cả nóc nhà thượng cũng có thể xây dựng ra thủy lộ a!”
Nhìn bốn phương thông suốt thủy đạo, còn có hai bên náo nhiệt phố xá, Anna liên tục kinh ngạc cảm thán.
Sophia nhìn hạ bản đồ, chỉ vào phía trước một khổng lồ kiến trúc nói:
“Đợi lát nữa chúng ta muốn đi tạo người chèo thuyền xưởng liền phải ngồi cái kia van ống nước thang máy đi lên.”
“Van ống nước thang máy? Cảm giác thật là lợi hại!”
“Đơn giản tới nói chính là hai cái thật lớn hồ chứa nước, chúng ta tiến vào bên này thang máy, đóng cửa lại, mặt khác một bên phóng thủy tiến vào, Yagara là có thể thừa thủy bay lên lạp.”
Lily giải thích nói.
Yagara tiếp tục hướng van ống nước thang máy phương hướng du, Sophia như là cảm giác được cái gì, vỗ vỗ nó đầu làm nó hướng bên trái du, Yagara nghe lời mà sửa lại hạ quỹ đạo.
Mười mấy giây lúc sau, từ nóc nhà thượng lao tới xuống dưới một con Yagara, nếu vừa mới các nàng không có dời đi, hiện tại đã bị đâm phiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
ONE PIECE : HẢI QUÂN BẢN BỘ HÀNG NGÀY
HumorNương nhà mình lão cha quan hệ Sophia ở hải quân bản bộ lăn lộn cái hồ sơ quản lý viên văn chức, 5 hiểm 1 kim, bao ăn bao ở, cố định nghỉ phép, nội dung nhẹ nhàng. Sophia mỗi ngày đều hoài cảm ơn tâm cảm tạ chính mình có như vậy cái hảo cha. Sau đó...