Nadia Elara
After that incident hindi ko na masyadong kinakausap si Selene.
Matagal na din ang nangyari na yon at patapos na ang klase namin and may last project na lang kami.
At ganun na din siyang katagal na nasa amin, mukha pa ngang siya ang anak kesa sa akin.
Gustong gusto siya ni mama pero ako eto galit pa din sakaniya kahit na minsan kinukulit niya ako.
And now nga may project kami na mini house and guess what? She's my partner dahil wala ng lalaki, mas madami kasi kaming girls kesa sa mga boys kaya ayun siya ang partner ko.
It's like a family mini house, gagawa kami ng bahay namin na parang mag asawa tss ang korni.
"So ang pasahan niyan ay hmm.. kailan ba?"
"Next next week ma'am!"
"Wag na mag pasa ems"
"HAHAHA tangek"
"Next week! kaya yan"
"Oo ikaw kaya mo"Ingay ng mga kaklase ko.
"Okay next week dahil wala naman kayong choice, next next week ay cards out na kaya wala talaga kayong choice" saad ni ma'am Manco.
"Ahhhh.. Ma m miiss ko kayo guys"
"Tanga anong ma m miss"
"Magkakaklase pa din tayo next sy"Ingay naman talaga oh..
"Tahimik na, sige na.. Lalabas na ako may time pa naman ako so bibigay ko na sainyo yon para makapag usap kayo ng mga partner ninyo" saad ni ma'am Manco at lumabas na siya ng room namin.
Bwiset ayoko sa patner ko, pwede bang makipag palit ako? kainis naman.
"Nads.. paano natin uumpisahin yung atin? besides we have 1 week pa so we can think more about it lalo na magkasama naman tayo sa iisang bahay diba?" saad ng katabi ko.
May bumubulong sa akin na taong tanga.
"Don't call me Nads we're not that close" seryosong saad ko sakaniya.
"Sorry Nadia.. Hmm anong gagawin natin sa project natin?" tanong niya sakin.
"Pag usapan na lang natin kauwi" saad ko.
"Okay sige" saad niya at nanahimik na siya.
Konting oras na lang ay uwian na dahil last subject na to, uwing uwi na din ako.
Lagi kong kasabay umuwi si Selene dahil nga nakatira na siya sa amin at hindi ko alam kailan siya aalis sa bahay namin.
Kung ako lang ang masusunod ay matagal ko na siyang pina alis sa bahay namin. Hindi ko alam kung bakit ba andito pa siya? Wala ba siyang pamilya? I mean.. andiyan pa ang kuya niya bakit sa amin siya nakikitira? May trabaho naman siya? Pwede siyang kumuha ulit ng condo niya bakit nasa amin pa din siya? Nakakairita.
Minutes had been passed and uwian na, kaagad kong kinuha ang mga gamit ko at lumabas kaagad ng room.
"Nadia hintayin mo naman ako oh" pagmamakaawa niya kaya nilingon ko ito.
Hirap na hirap siyang habulin ako kasi hindi pa niya naaayos mga gamit niya medyo naawa naman ako sakaniya kaya binagalan ko maglakad.
Ang daming nakapila sa elevator kaya napagpasyahan kong sa hagdan na lang ako bababa hays.
YOU ARE READING
Hidden Feelings
Fiksi RemajaHidden Feelings is a forbidden love about two women. This girl Nadia Elara has a sudden feelings for this girl but she can't admit it. She's scared to face the reality of what would happen when she confesses it even she knows that it's forbidden lov...