Nadia Elara
"Anong pag uusapan natin kuya?" tanong ko kahit alam ko naman kung ano ang pag uusapan namin.
"You know Nadia, wag kang nagmamaang maangan" saad niya.
Kinakabahan ako dahil kapag si Kuya Kade ang kausap ko paniguradong seryoso ito.
Sana dumating na si Kuya Rade..
Help please..
"Nadia, anong gusto mong sabihin sakaniya kanina?" tanong niya sakin.
"Wala yun kuya.." mahinang saad ko.
I'm really scared.
"Wala? I know you Nads.. I can see it all through your actions" he said that makes me more nervous.
"Kuya.. I'm s-sorry" saad ko na lang dahil wala naman na akong laban.
Hindi ko naman na matatanggi.
"Nadia.. Alam mong bawal, anong sasabihin ni mama pag nalaman niya?" he asked.
And that makes me realize to all of my actions..
Hindi ko inisip si mama..
Hindi ko inisip kung ano ang mararamdaman niya..
Ang tanga tanga ko.
"Nadia, look.. I'm not against about it" he said.
"But it looks like you are" nakayukong saad ko.
"Nadia, it's forbidden. You know. It is." may diin na saad niya.
I know..
And that's hurt.
It brought me to tears.
"Nadia, I know from the start you will like this girl.. I can see eh pero if you're going to confess it to her, before you will do it.. Sabihin mo muna kay mama about that Nadia" saad niya.
Pero takot ako, takot ako sa magiging reaction ni mama.
"No.. Wag na lang kuya" saad ko.
"Bakit ngayon umaayaw ka? Because you're scared to face the reality? Right? I know Nads, you're confused" saad niya.
"Or you're just really confused?" dagdag pa niya.
I am?
But..
Why do I feel this way if I'm just confused?
"I'm not kuya, I like her but I know my limitations" I said.
"You know your limitations? Pero muntik ka ng mag confess sakaniya kanina Nadia. Muntik ka ng mga confess sakaniya ng hindi mo man lang iniisip kung ano ang kakalabasan?" saad ni Kuya Kade.
"Pero kuya anong magagawa ko? I like her and hindi ko napipigilan ang nararamdaman ko, wala ba akong karapatang magkagusto sa isang tao? Why do I feel like you're controlling my decisions about it?" saad ko sakaniya at medyo tumataas na ang boses ko dahil ganun ang nararamdaman ko.
YOU ARE READING
Hidden Feelings
Ficção AdolescenteHidden Feelings is a forbidden love about two women. This girl Nadia Elara has a sudden feelings for this girl but she can't admit it. She's scared to face the reality of what would happen when she confesses it even she knows that it's forbidden lov...