Nadia Elara
"Kung gusto mong sumabay sakaniya, Selene sige.. Iwan ko na kayo" saad ko sakaniya ng hindi nakatingin.
Tatalikod na sana ako sakanila ng bigla akong pigilan ni Selene at tinignan ako nito sa mata na parang nag aalala.
Why do I feel that.. she likes me?
Bakit ganito ang mga kilos niya pagdating sa akin?
It makes me more confused about my feelings.
"Sasabay ako sayo Nadia.." mahinang saad niya at binaling na niya kay Kino ang paningin niya.
"Sorry.. K-kino, ang turing ko lang sayo ay kuya, I'm sorry and if you like me I can't like you back because I just came from a break up and I have a lot of trauma because of that.. I can't risk anymore" Selene said.
Parang gumaan ang pakiramdam ko sa mga binigkas niya kay Kino.
Dahil ba ni reject niya ito?
So it means.. I really like her?
I need to clarify it more.
"I will wait for you.. I can wait Selene" saad ni Kino at hinawakan niya pa si Selene.
Hindi ko na kayang panoorin..
Pero ayaw gumalaw ng mga paa ko. Parang napako ako sa kinakatayuan ko at pinapanood lang silang dalawa.
"Sorry Kino" saad lang ni Selene at tinanggal niya ang pagkakahawak ni Kino sakaniya.
"P-please Selene.. I promise I will not hurt you and ahm okay.. I will wait for you but I will not bother you, when you're ready you can talk to me again" saad ni Kino.
He really like her..
"Hindi mo naman kailangang gawin yan, pasensya ka na pero hindi talaga" saad ni Selene at nilingon na niya ako.
"Aalis na kami Kino, salamat" saad niya ulit at hinila na niya ako papuntang sa kotse ko.Pero ako parang lutang..
Nasa harapan na kami ng kotse ko ngayon at parang nahalata ni Selene na parang tulala ako.
"Huy, alam mo kanina ka pa natutulala" saad niya sa akin.
"H-ha? hm.. Bakit mo siya ni reject?" tanong ko.
"Ihh mamaya na natin pag usapan pag nakauwi na tayo sa bahay okay?" saad niya at papasok na sana kami sa kotse pero biglang sumulpot nanaman si Kino.
Ano nanaman ba kailangan niya?
At hindi ko namalayang sinundan niya pala kami. May lahi ba siyang ninja?
"Magkasama kayo sa iisang bahay?" nagtatakang tanong niya.
"Oo, bakit?" nagtataka ding tanong ni Selene.
"Kaya ba ni reject mo ako? Dahil sakaniya?" tanong ni Kino na parang hindi niya matanggap.
Ha?
YOU ARE READING
Hidden Feelings
JugendliteraturHidden Feelings is a forbidden love about two women. This girl Nadia Elara has a sudden feelings for this girl but she can't admit it. She's scared to face the reality of what would happen when she confesses it even she knows that it's forbidden lov...