Thời gian đăng kí tham gia thi học sinh giỏi cấp trường diễn ra trong ba ngày. Những người đăng kí đều đã ghi danh xong hết, danh sách được công bố ở bảng thông báo gần với căn tin, mọi người tò mò đều ghé qua nhìn thử một chút.
"Hả?? Namo Chanarat?? Cậu đăng kí từ bao giờ vậy??"
Giờ nghỉ trưa, bốn người Becky vẫn như thường lệ kéo nhau ra căn tin, bọn họ vừa hay đi ngang bảng thông báo cũng muốn ghé qua xem một chút danh sách dự thi.
Tên của Becky và Freen lần lượt ở hai bảng danh sách thi tiếng Anh và Văn học đã không có gì là bất ngờ. Ngạc nhiên chính ở đây là khi Irin lướt đến danh sách môn toán, lại xuất hiện tên của Namo.
"Ê, có trùng tên không vậy?" Non cũng kinh ngạc nhìn xem: "Lớp 10C và ngày sinh đều giống nè." Cậu tròn xoe mắt nhìn qua Namo.
"Từ bao giờ cậu có hứng thú với mấy cuộc thi này vậy??"
Bọn họ không ai là không hiểu con người của Namo, cậu ấy bình thường trầm ổn, tính cách dù hay cùng Becky nổi loạn, nhưng trong lớp học không phải là học sinh cá biệt hay quá xuất sắc gì, chính là loại ổn định không có gì đáng để tâm, học lực cũng chỉ ở mức bình thường.
Mà đối với Namo luôn xem nhẹ mọi thứ, không quá để tâm đến các hoạt động khác lần này lại đăng kí tham gia học sinh giỏi, lại còn là môn toán, một môn học khá oái ăm.
Ngay cả Becky cũng thất kinh mà nhìn Namo.
Trước ánh nhìn của mấy người bạn xem mình như sinh vật lạ, Namo bình thản nhún vai.
"Không có gì, dạo gần đây nhàm chán, kiếm cái gì đó tham gia cho sinh động một chút thôi."
Cái lý do này cũng được sao?
Irin nghe Namo giải bày, nhếch môi một cái, vỗ tay tán thưởng.
"Đại ca Namo, đúng là tớ không thể nhìn cậu như người bình thường được rồi."
"Dù sao cậu cũng đã tham gia, chúc cậu thuận lợi có giải thưởng lớn!"
Khác với Irin ý tứ chọc ghẹo, Non đi tới khoác vai Namo cổ vũ tinh thần cho cô.
Nhưng cậu bạn tủi thân khi bị cô hắt hủi.
"Lộn xộn, chúc được rồi, đừng có động vào người tớ!"
Irin được thêm một lần ôm bụng cười vì Non bị Namo chê bai.
"Chúng ta cùng nhau cố gắng nhé!"
Sau khi Non bị phũ, Becky thu lại vẻ bỡ ngỡ của mình bước tới bên cạnh Namo, ôm vai cô động viên tinh thần. Không giống như Non bị ruồng bỏ, Namo nhìn qua Becky cười nhẹ mà gật đầu.
"Sao lại bất công quá vậy?"
Non thu hình ảnh này vào mắt, ôm tim tỏ ra đau đớn.
"Tại cậu không xứng đó!!"
Irin càng không thương tiếc sỉ vả vào mặt Non.
Sau đó là một trận cười lớn giữa bốn người bọn họ.
.
.
.
Danh sách cũng đã có rồi, tiếp theo sau đó là những ngày ôn luyện trước khi diễn ra kì thi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] _ CHUA CHUA NGỌT NGỌT
FanfictionTình cảm tuổi học trò với những cảm xúc ngây ngô, bốc đồng và đơn sơ nhất. Đó là yêu sao? Không biết, hai đứa trẻ đó làm sao biết được...