C49: Ước hẹn không thành.

176 18 2
                                    


Bà Armstrong từ trong bếp đi ra mang theo một đĩa trái cây đem ra phòng khách, lúc đi ngang phòng tắm lại nghe thấy được âm thanh ồn ào phát ra từ hai người và một chó ở bên trong.

"Bec, em giữ Bonbon lại chị mới tắm cho nó được."

"Em đã giữ lại rồi mà, thằng nhóc này thật là quậy phá."

Hai đứa nhỏ xem ra khá chật vật với thú nuôi vừa mang về, bà Armstrong lắc đầu cười trừ, đi ra phòng bếp.

Khi bà vừa ăn trái cây vừa xem ti vi, khoảng chừng nửa tiếng sau hai đứa nhóc kia mới từ nhà tắm đi ra. Hai đứa vừa tắm rửa cách đây không lâu, nhưng nhìn bộ dạng lắm lem nước thế này chắc là phải tắm lại thêm một lần nữa.

"Sấy khô người trước đã."

Bonbon được quấn trong cái khăn lớn, nằm gọn trong lòng của Becky, Freen lại loay hoay cắm điện cho máy sấy, chuyên tâm sấy khô lông cho chú chó.

Tiếng máy sấy ù ù, hòa cùng tiếng phim trên ti vi. Nhất thời khung cảnh có chút bình yên, chỉ có âm thanh của máy móc hoạt động.

Bonbon được thả tự do sau khi cả người đã khô hoàn toàn, đứa nhóc nhảy khỏi người Becky, đi dạo xung quanh nhà. Còn hai người kia dường như kiệt sức ngã người ra sofa sau khi hoàn thành việc tắm rửa cho con của mình.

"Hai đứa đến ăn trái cây đi nè. Mệt như vậy hay là để mai đi mua đồ cho chó cũng được."

Nghe theo lời bà Armstrong, Freen rút tờ khăn giấy ướt lau tay cho Becky như thiếu sức sống ngã ra ghế. Lau cho nàng xong rồi tự lau cho mình, sau đó ghim một miếng táo đưa tới miệng nàng.

Mỗi thao tác đều rất tự nhiên và thành thục, như là một thói quen được lập trình sẵn.

Miệng của Becky nhai táo, đầu thì lắc.

"Để tụi con đi mua trong hôm nay. Ngày mai con và P'Freen đều đi học, về trễ không có đồ ăn cho Bonbon thì không được."

Vẻ mặt nàng vừa nói vô cùng nghiêm túc, giống như thật sự lo lắng cho con của mình sinh ra. Bà Armstrong phì cười, để nàng tự quyết.

Hai người ngồi nghỉ mệt thêm một chút, vừa ăn trái cây vừa xem ti vi với bà Armstrong, lâu lâu sẽ đùa giỡn với Bonbon. Sau đó Freen quay về nhà thay một bộ đồ khác vì dù gì đồ cả hai cũng đã ướt gần hết sau khi tắm cho Bonbon. Xong xuôi hết mọi thứ thì cùng nhau đi mua đồ cho đứa con nhỏ của cả hai.

Cả hai người rời nhà khoảng hơn hai tiếng, lúc trở về còn có xe giao hàng chạy theo sau. Bởi vì ngoài mua mấy thứ như thức ăn hay đồ sinh hoạt thường ngày cho Bonbon thì còn phải mua thêm chuồng và nơi để chú chó đi vệ sinh. Thành ra đồ quá nhiều hai người không thể nào tự mình mang về, đành nhờ cửa hàng giao hàng đến nhà.

Hàng về đến, cả hai cũng không được nghỉ ngơi, còn phải tìm chỗ sắp xếp chỗ ngủ cho Bonbon, thử thức ăn xem có hợp với cậu nhóc hay không, còn mặc thử cho Bonbon mấy bộ đồ vừa mua. Loay hoay đến trời tối muộn, cuối cùng cả hai phải tắm lại lần thứ 3 trong ngày mới có thể lên giường, tiến vào giấc ngủ.

.

.

.

Cuộc sống của Freen và Becky sau khi có Bonbon dường như sinh động hơn rất nhiều. Hai người bình thường sau khi đi học về sẽ chỉ ở nhà làm bài tập, nhưng khi có Bonbon làm bạn, hai người sẽ dành ra ít thời gian đưa chú chó ra công viên gần nhà để dạo chơi. Có những ngày nếu Freen bận rộn với bài tập trên trường thì Becky sẽ cùng cậu nhóc chơi ném banh trong sân nhà.

[FREENBECK] _ CHUA CHUA NGỌT NGỌTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ