"Hôm nay Becky lại không chịu học."
Irin quay đầu nhìn chỗ trống bên cạnh mình, thở dài nằm xuống bàn buồn chán.
Freen ở trên bục giảng xoay người nhìn xuống chiếc bàn trống vắng bên cạnh Irin, nhất thời không nói thành lời.
Lớp học thêm này thật ra là do bốn đứa nhỏ kia đề nghị với Freen sau khi biết được Becky quen biết với cô. Mấy đứa nhỏ vốn dĩ đã tôn sùng học bá như cô ở trong trường, không ngừng mong muốn cô dạy thêm cho bọn nhóc. Bởi vì nể tình Becky, hơn nửa dạy thêm, tụi nhóc còn trả cho cô một khoản tiền công, Freen không lấy nhiều. Nhưng cô có thể tiết kiệm khoản tiền đó, nghĩ đến sau này nên đại học có thể giúp ích, sẽ đỡ một phần cho mẹ cô.
Nên vào những ngày cuối tuần, bọn họ sẽ trích ra một khoảng thời gian, đến trường, đến phòng học phụ đạo dành cho các học sinh có nguyện vọng muốn tham gia, để Freen dạy kèm bọn nhóc.
Nhưng đã ba ngày kể từ vụ việc đó, Becky luôn vắng mặt ở các lớp học thêm. Thậm chí khi trở về nhà, Freen cũng không nhìn thấy Becky. Con bé không đợi cô chở đi học, không tìm cô vào những giờ ra chơi, hoàn toàn tránh mặt cô.
Còn ba người bạn của Becky, ngày hôm sau khi nhìn thấy nàng ở lớp học đã giật mình khi nhìn thấy gương mặt tiều tụy của nàng. Còn tưởng chỉ mới một ngày nàng bị bệnh gì đó nghiêm trọng.
Gương mặt phờ phạc, đôi mắt thâm quầng, xưng húp. Ngồi trong lớp cũng không chú ý, cứ thất thần rồi lại úp mặt xuống bàn, hoàn toàn không màng tới thế giới xung quanh. Thậm chí nàng còn lơ luôn cả ba người bạn của mình.
Bọn họ vốn nghĩ chờ đến lớp học thêm của Freen, Becky sẽ vui vẻ hơn một chút.
Nhưng đã ba ngày, cô nàng luôn có những lí do khác nhau và biến mất, không tham gia học cùng bọn họ.
"P'Freen, chị có biết Becky bị làm sao không? Mấy hôm nay em thấy trông cậu ấy rất chán nản."
Non ngồi ở phía sau cũng mang thắc mắc. Mấy hôm đến phòng tập Boxing với Becky, cậu thấy cô nàng đánh rất hăng, còn tập sung sức hơn bình thường. Giống như là trút giận vào bao cát trước mặt mình vậy. Nhìn Becky tức giận, Non có tò mò cũng không dám đến gần.
"Nhắc mới nhớ, hôm qua lúc đi vệ sinh, em còn thấy cậu ấy gây rổ với đám lớp kế bên nữa."
Namo im lặng cũng bắt đầu kể lể.
Có thể ở trong đám bốn người, Becky và Namo là có vài tính tương đồng nhất trong đám người ở đây. Cả hai đều có một phần hướng nội và không quan tâm lắm đến thế giới ngoài kia. Mỗi khi gặp phiền phức, bọn họ sẽ chọn cách tránh đi thay vì là đối đầu. Nhưng ngày hôm qua cô nhóc đã ngạc nhiên khi thấy Becky cãi nhau với đám người kia, xém chút đã có đánh nhau nếu như không có giáo viên tình cờ đi ngang.
Chỉ trong vài ngày mà tính tình của Becky lại thay đổi rõ rệt như vậy.
Freen trong lòng phiền não. Đây chính là kết quả cho việc cô đã dùng lời lẽ không hay làm tổn thương đến Becky, khiến cảm xúc của em ấy tồi tệ đi, quyết định đến hành động của em ấy cũng trở nên tiêu cực hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FREENBECK] _ CHUA CHUA NGỌT NGỌT
FanfictionTình cảm tuổi học trò với những cảm xúc ngây ngô, bốc đồng và đơn sơ nhất. Đó là yêu sao? Không biết, hai đứa trẻ đó làm sao biết được...