(7)

544 50 3
                                    

7.

Ohm sẽ có lúc đến phòng Nanon, cậu cũng dần quen với tiếng gõ cửa của hắn.

Cộc cộc...

"Mời vào."

Ohm mỗi tối thứ sáu đều tan tầm rất sớm, về nhà rồi nhất định sẽ đến phòng cậu.

Nanon buông di động, nhìn lên nửa thân trên của đối phương. Dáng dấp cao lớn của Ohm bước qua cửa rồi ngồi xuống giường cậu. Bàn tay dày rộng vuốt ve tóc cậu, giống như trấn an một con mèo nhỏ, "Hôm nay đổi hương xịt phòng rồi sao?"

"Vâng, là mùi bạc hà."

"Dễ chịu hơn mùi lúc trước."

"Sữa tắm cũng vừa dùng hết, em mua lại loại cũ rồi."

Hai người nói chuyện câu được câu mất.

Tay Ohm trượt xuống dưới, lòng bàn tay ái muội ma sát lên vành tai cậu, khiến hơi thở Nanon có chút gấp gáp.

"Đang định đi ngủ sao?"

Nanon lắc lắc đầu, "Không có,"

"Vậy đợi tôi sao?" Thanh âm hắn ngày càng khàn khàn.

Không đợi câu trả lời, Ohm liền hôn lên môi Nanon, tay ôm lấy mặt cậu, gặm nhấm rất cẩn thận.

Nanon nâng đầu thuận theo đòi hỏi của hắn, miệng phát ra mấy âm rên rỉ rất thoải mái, tay không tự chủ được, ôm lấy eo đối phương.

Nói chính ra, Ohm thực sự sẽ hôn, một cái hôn khiến Nanon ý loạn tình mê, cứ như muốn đo phản ứng của đối phương.

Lúc hắn đẩy cậu xuống giường, đòi hỏi càng nhiều, Nanon đã hoàn toàn bị giam lại trong đó.

Sau đó, lại là một đêm xuân phong nồng đậm.

...

Giao dịch này thật rất đơn giản lưu loát, làm Nanon rất yên tâm, cảm giác nếu mọi chuyện cứ thế này, đến kỳ hạn sang năm cậu có thể thoải mái rời đi.

Vốn nên như vậy, không có sai lầm gì.

Nanon khi đó hoàn toàn không ý thức được, sai lầm vốn dĩ là bản chất của nhân sinh. 

Cứ thế mối quan hệ êm ái này kéo qua một tháng, đến một câu trong thơ của Haizi "Mảnh hoa dại nơi thảo nguyên đã chứng kiến cái chết của các vị thần." 

Tháng chín đến rồi.

Nanon hôm đó vẫn chưa hoàn toàn tỉnh ngủ, đầu tóc cậu rối bù, chân đi dép lê, vùi đầu bên cạnh tủ lạnh, lấy ra một ly nước đào uống. Nước trái cây mát lạnh khiến cả người cậu thanh tỉnh không ít.

Lúc vừa quay đầu đã đâm vào một lồng ngực rắn chắc.

Ohm chỉ cao hơn cậu 2cm, nhưng dáng dấp lại to lớn hơn Nanon nhiều.

Lần này là tỉnh thật sự.

"Buổi sáng tốt lành."

"Sáng? Giờ là trưa rồi." 

Ohm cạn lời luôn. Hắn biết Nanon rất bám giường, nhưng không nghĩ cậu có thể ngủ tới giờ này mới dậy.

"Này, em cứ như vậy đến lúc nhập học thì sao, không sợ tới trễ?"

Đi học...

Nanon nghe xong từ này có chút kinh ngạc.

Cậu là sinh viên đại học SWU, nếu còn đi học hẳn đã năm tư rồi.

Nhưng từ lúc chấp nhận giao dịch này với Ohm, trong lòng cậu đã dứt khoát từ bỏ cuộc sống trước kia, càng không nghĩ tới chuyện tiếp tục đi học.

Nguyên bản cậu cho rằng, Ohm cũng muốn cậu ngoan ngoãn ở nhà làm bạn giường là được, nhưng ý tứ vừa rồi là...

"Em có thể đi học sao?" Hai mắt cậu sáng rực lên, tràn ngập chờ mong.

"Đương nhiên." Ohm có chút khó hiểu, nhưng vẫn phản ứng rất nhanh, "Em không phải học đại học SWU sao? Tôi đã đóng xong học phí hết rồi..."

Nanon hôn lên má Ohm một cái thật kêu, tuy là tự cậu chủ động, nhưng vừa rồi vì vui quá, hành động theo bản năng xong thì chính mình cũng ngượng ngùng. Nên không đợi người kia kịp nói gì, cậu đã lê dép chạy biến. 

Vì nụ hôn kia quá sức đột ngột, Ohm vô cùng sửng sốt, hắn không cản cậu, chỉ đứng nhìn cậu kéo dép chạy một mạch về phòng, khóe môi vô thức cong lên.

Đáng yêu thật sự. Hắn luôn cảm thấy đứa nhỏ này quá đáng yêu.

Lại nghĩ, đây hẳn là lần đầu tiên nhóc con chủ động hôn mình.

Thật ra Ohm cũng không tinh tế tới mức tự nhớ ra ngày khai giảng. Chỉ là lúc trưởng phòng Leo Saussay nói mình muốn dự lễ khai giảng của con gái, hắn chợt nhớ đến Nanon cũng đang tuổi đi học.

Nhóc con nhà mình cũng nên đi học.

Nên sau đó Ohm cố bớt chút thời gian, đi đóng tiền học và sinh hoạt phí hết cho cậu.

Hôm đó tâm trạng Ohm đặc biệt vui vẻ, khiến cả trợ lý cũng nhận ra đuôi mày giương cao của hắn.

"Sếp, hôm nay anh vui tới vậy sao?"

"Sếp, có thể cho tôi ứng trước tiền lương được không!"

"Tất nhiên... không được."

Trợ lý: ....

Về sau, hai người giao tiếp vẫn rất hạn chế, nhưng so với tình trạng lúc trước nhắn tin còn dày hơn nói, tình hình bây giờ đã tốt hơn rất nhiều.

Vì muốn đi học, Nanon đã khắc phục thói quen ngủ nướng. Hôm nào có tiết vào sáng sớm, còn ngồi lại ăn sáng với Ohm, sau đó leo lên bus đến trường.

Cậu chưa từng để Ohm đưa mình đi, dù từ trường học đến công ty rất tiện đường. Ohm có hỏi thử một lần, bị cậu quanh co từ chối thì cũng không nhắc lại nữa. 

So với trước, Nanon nhìn tươi tắn hơn không ít, hay ngày xưa cậu đã luôn có bộ dạng xinh xắn hoạt bát thế này.

Cậu như vậy, tháng Chín cũng theo đó đẹp lên, hóa thành một khoảng thời gian hoàng kim trong ký ức.

🩷🩷🩷

OhmNanon | DealNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ