Nửa đêm, Eleny tìm tài liệu về gia tộc Philo trong thư viện.
Nghe những gì Saclot Henrich đã nói, hẳn Hoàng tộc Olusik cũng biết chút gì đó về gia tộc này, mặc dù ngay cả chuyến đi đến Lamas và Monicebeaulied cũng không giúp cô biết thêm thông tin. Philo là một gia tộc kín tiếng và lâu đời. Ngay cả cách họ diệt vong cũng không được ghi chép rõ ràng trong lịch sử.
"Anh có biết gì về gia tộc phù thủy mà tôi không biết không?"
Lancer đang ăn bánh bỗng nhiên như bị đóng băng:
"Em gọi tôi từ Monicabeaulied đến Olusik chỉ để hỏi về một gia tộc đã không còn tồn tại à? Quá đáng nhể."
"Mời về cho, thưa Hoàng Thái tử."
"...Đuổi ta à?"
"..."
"Thôi được."
Lancer bỏ đi, mặt phụng phịu.
Eleny:???
"Khoan đã Lancer!"
Đầu Lancer thò vào trong, ánh mắt đầy mong đợi. Eleny lập tức cảm thấy mình điên rồi mới gọi anh quay lại.
"Hay là... Tôi tặng anh thủ cấp của Magnus Henrich nhé?"
"Tín vật định tình của em và ta à?"
Eleny mím môi:
"...Cứ coi là vậy cũng được."
Năm 231 Thần lịch, Isis làm một cuộc chiến tổng lực đánh vào thủ phủ của Olusik.
Năm 233 Thần lịch, quân đội Isis hoàn toàn chiếm được vương quốc, sát nhập Olusik và Isis làm một, giữ nguyên tên gọi gốc.
Cái đầu của Magnus Henrich, bằng một cách nào đó được đưa đến Đế quốc Monicabeaulied.
Nhưng đó là chuyện của hai năm sau.
Còn bây giờ, thành Giffony đã quay về tay Magnus.
Eleny quỳ trên mặt đất, mái tóc nâu rũ xuống góc chân trông thật thảm hại. Bốn thanh kiếm cắm vào lưng cô vẫn đang rỉ máu, như muốn hút cạn sinh lực của cô.
Magnus ngồi trên ngai vàng, bộ giáp của hắn màu bạc, là loại giáp vảy cá. Hắn cạy một mảnh giáp nhỏ, đưa lên trước mặt, ngón tay khẽ bắn. Mảnh giáp vảy cá cắm vào đầu gối Eleny, làm cô giật nảy bắp chân. Nhưng cô không thể phản kháng. Hai người lính ở đằng sau còn thảm hơn, gào khóc liên tục. Họ van xin Magnus đừng hành hạ Nữ vương của họ nữa, nhưng điều đó với Magnus chỉ là ruồi bọ thu hút sự chú ý. Vẻ mặt cao ngạo của Magnus khiến ngay cả binh sĩ Olusik cũng sởn gai ốc.
"Thêm một thanh kiếm nữa đi." Hắn nói với thuộc hạ.
Gã thuộc hạ không dám chần chừ, rút ngay thanh kiếm của một binh sĩ gần đó, xuyên qua bả vai Eleny. Magnus cười.
"Thêm--"
"Quốc vương bệ hạ."
Eleny lên tiếng.
Magnus có chút bất ngờ, nhưng lập tức thả lỏng. Hắn mong chờ gì ở một chiến binh, có thể khá mạnh nhưng hiện tại bị giam cầm chứ?
"Tôi xin trả lại Ngài cơ thể của trưởng Công chúa."
Magnus nhìn đứa con gái chỉ bằng tuổi con mình. Hắn hất tay cho thuộc hạ rút kiếm khỏi lưng Eleny. Thanh kiếm trên bả vai vẫn giữ đó. Magnus bước xuống, trước mặt Eleny, hắn nắm thanh kiếm bả vai, xoáy một cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những kẻ cao quý
Mystery / ThrillerThể loại: drama, tình cảm, historical, fantasy, 18+ Chiến tranh và chính trị, quý tộc và những người ái quốc, sự tàn khốc của chiến tranh dưới thời Hoàng đế Richard von Gloucester Đệ Nhất. Tham khảo 100% marterials từ lịch sử Châu Âu Tác giả: Macaro...