Tôi ngáp ngắn ngáp dài trong phòng hội nghị.
Ở đây, sự xuất hiện của tôi với bộ váy trắng hoạ tiết tối giản không ngờ lại thu hút nhiều sự chú ý.
Quốc vương dường như muốn kéo tôi về phe ông, sau cuộc trò chuyện giữa hai người về mấy vấn đề mang tính học thuật mà tôi từng rất khó khăn khi học.
Bọn họ đang bàn về chuyện cải cách, giao thương gì gì đó. Estonia sẽ cử người đi du học, sau khi đào tạo nhân tài liền quay trở về phục vụ đất nước.
Thứ hai, họ cho mở cửa một số cảng biển tối quan trọng, đồng thời phân tích các lợi ích đạt được đi cùng rủi ro.
"..."
Tôi thì buồn ngủ lắm rồi và nghe chữ nọ lọt chữ kia. 'Cải cách' nghe thành 'cải bắp' rồi nhớ đến cái bụng rỗng tuếch của mình.
"Công nương Russell của Đế quốc Lamas, ý cô về việc này như thế nào?"
Tôi vươn vai đầy mệt mỏi:
"Chà, để tình hình chiến sự bớt loạn đi đã."
Sau đó nằm bò ra bàn.
Quốc vương gặng hỏi thêm, nhưng chẳng giúp tôi chống lại sự cám dỗ của một bữa ăn hoặc giường êm đệm ấm ngay lúc này.
"Xin phép mọi người ạ~..."
Tôi bỏ lại một câu cho có lệ rồi thất thiểu rời khỏi phòng như ma đói.
"Ann~~~"
"Thưa tiểu thư, thần là Amelia."
Thị nữ mới của tôi ở Estonia đáp. Cô ta mặc thường phục màu xanh rêu, búi tóc nửa đầu.
"Ta phải bỏ trốn... Không thể để người khác biết công nương Russell de Maylyn bị chết đói ở Estonia... Ann... Ashal..."
Amelia dìu tôi về phòng, mang lên một ít thức ăn cô ta trổ tài trong nhà bếp.
Tôi ngấu nghiến miếng gà quay ròn rụm, vàng ươm, cùng một bát xúp khoai tây.
Thực đơn của người Estonia kỳ lạ thật.
Amelia bảo cô ta thấy gì lấy nấy cho tôi.
"Amelia, cô biết về Hoàng thái tử Athel... gì ấy nhỉ?"
"Hoàng thái tử Athelstan điện hạ. Bốn năm trước tôi từng phục vụ Ngài ấy."
"Thật ư?" Tôi gặm nốt miếng xương gà.
"Vâng."
"Cô có thể nói cho tôi biết được không?"
"Về khía cạnh nào của Hoàng thái tử, thưa tiểu thư?"
"Tất cả... Sụt sụt... Cô biết. Măm."
"..."
Tôi lau miệng.
"Hoàng thái tử đối với tôi, là người không dễ bắt nạt."
"Ừm..."
"..."
"Măm... Ực ực ực ực ực..."
"Tốt hơn hết tiểu thư tự hỏi Hoàng thái tử Ngài ấy là người như thế nào."
BẠN ĐANG ĐỌC
Những kẻ cao quý
Misterio / SuspensoThể loại: drama, tình cảm, historical, fantasy, 18+ Chiến tranh và chính trị, quý tộc và những người ái quốc, sự tàn khốc của chiến tranh dưới thời Hoàng đế Richard von Gloucester Đệ Nhất. Tham khảo 100% marterials từ lịch sử Châu Âu Tác giả: Macaro...