Đây không phải lần đầu Eleny nằm trong cuộc chiến giành quyền lực giữa những kẻ có máu mặt. Nhưng là lần đầu cô tham gia cuộc chiến có quy mô tầm cỡ như thế này.
Vàng bạc và đá quý đối với mọi người có thể đáng cả gia tài, còn với giới quý tộc hoàng gia, chỉ là mớ kim loại vô tri rẻ tiền.
Nhìn vào mức độ xa hoa của yến tiệc, cùng sự chăm chút bề ngoài, khoác lên mình những bộ cánh bắt mắt, thậm chí hơi sặc sỡ của đám người ở đỉnh cao quyền lực.
Có thể coi là tầng lớp cao quý nhất trong mọi tầng lớp cao quý.
Là kẻ có sức ảnh hưởng.
Eleny thu mình vào một góc, cô chăm chú quan sát xung quanh. Như thể tất cả người tham dự yến tiệc này đều quan sát lẫn nhau, dò xét theo cách riêng của họ.
Họ không khen ngợi hay móc đểu nhau, thay vào đó, trong mắt chỉ có lợi ích.
Ví dụ như, Hoàng đế Astor xem trọng vật chất hơn bất cứ ai ở đây, ông ta có thói quen chi tiêu bạt mạng đến đáng sợ và cẩn thận việc buôn bán. Hai vị Hoàng phi đi theo cũng hám lợi không kém.
Quốc vương Estonia ăn vận khá đơn giản so với Hoàng đế Lamas, cùng với Hoàng hậu chọn một cặp mặt nạ từa tựa nhau.
Không ai tỏ vẻ thắc mắc bộ mặt thật của họ trông như thế nào, Eleny cũng không ngoại lệ. Nhưng cô vẫn có định kiến với Hoàng gia Estonia, vì có thể mẹ của cô là Hoàng hậu Ludovica thì mọi chuyện trở nên cực kì phức tạp.
Việc có huyết mạch của Estonia chính là điểm yếu chí mạng của cô nếu Felton tóm được.
Tồi tệ hơn, có thể ảnh hưởng đến hoàng gia Estonia, dù giờ chỉ còn rất ít người nối dõi.
Eleny chẳng hề ngạc nhiên một chút nào khi Lancer tỏ ra không hề biết cô là ai, và cô hiểu cho cảm nhận của mọi người về bộ mặt lạnh lùng vô cảm của Hoàng Thái tử.
Cô không tránh ánh mắt của Lancer, chỉ xem như người lạ vô tình lướt qua nhau chóng vánh.
Trước hết, Eleny nâng ly vì một Belauy thịnh vượng.
Cạn ly.
Rồi ly tiếp theo.
Xong một vị khách.
Khi tất cả khách khứa đã trở về phòng nghỉ ngơi, cũng là lúc Hoàng cung Belauy canh phòng cẩn thận nhất. Một con bọ cũng không thể lọt qua.
Eleny và Lancer lén lút gặp gỡ ở ban công phòng cô. Trước khi rời đi, Lancer hôn lên má cô, nói:
"Nàng hãy bảo trọng. Đánh giết tuỳ nàng, đừng làm mình bị thương."
Eleny hiểu anh muốn ám chỉ điều gì. Hóa ra không chỉ có Garry Felton đoán được ý đồ tiếp theo của cô, mà Lancer cũng biết về nó.
Eleny đang gặp bất lợi.
Garry Felton có ấn tượng rất tốt với mọi người ở Đại lục, ngay cả hai vị Hoàng đế hay các vương quốc khác.
Eleny không may mắn như vậy, từ khi sinh ra đã chịu để người khác đàm tiếu. Danh tiếng của cô khá tệ ở bên ngoài Isis, nên chỉ cần sơ suất sẽ bị toàn Đại lục chỉ trích, thậm chí Isis có nguy cơ bị cấm vận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những kẻ cao quý
Mystery / ThrillerThể loại: drama, tình cảm, historical, fantasy, 18+ Chiến tranh và chính trị, quý tộc và những người ái quốc, sự tàn khốc của chiến tranh dưới thời Hoàng đế Richard von Gloucester Đệ Nhất. Tham khảo 100% marterials từ lịch sử Châu Âu Tác giả: Macaro...