CHAPTER 6 - Memories In a Letter

1.1K 39 0
                                    

Ji Hoo đang ngồi trên chiếc ghế sofa màu trắng, với chiếc laptop đặt trên đùi. Anh đang mặc áo phông màu xanh da trời nhạt và quần trắng. Trông anh hoàn toàn có vẻ đang đắm chìm vào công việc đến nỗi anh không nhận ra ông nội anh đã trở về nhà sau chuyến đi dạo vào mỗi tối sau bữa ăn của ông. Đó là một ngày bận rộn ở công ty và trung tâm văn hoá nghệ thuật mà hai người họ đang cùng quản lý hiện giờ, bởi vì bọn trẻ từ khắp các trường học trong thành phố đã đến tham quan trung tâm văn hóa nghệ thuật. Thêm vào đó, anh còn có lớp học tại khoa Y vào sáng sớm nay, nơi anh mới được nhận vào học cách đây vài tháng.

"Ji Hoo? Cháu vẫn còn thức àh?"

"Oh, ông nội. Ông về rồi sao..."

"Vừa mới về đến nơi. Cháu trai àh, sẽ là không khôn ngoan nếu dành quá nhiều thời gian cho công việc đâu..."

"Xem ai là người nói kìa, ông nội! Đáng lẽ ông mới là người phải ngừng làm việc, nhưng có vẻ như ông sắp sửa mở thêm một phòng khám khác nữa..."

"Ai nói với cháu điều đó vậy?"

"Thư ký của ông."

Ông Yoon Seok Young lẩm bẩm điều gì đó giống như 'tên thư ký to mồm". Ji Hoo bật cười và nói.

"Chẳng lẽ ông thực sự mong rằng cháu sẽ không phát hiện được sao?"

"Ông đã nghĩ là ông có thể giữ bí mật chuyện đó..."

"Thực sự thì..."

"Cháu có muốn uống trà không?"

"Nếu ông không ngại pha thì cháu sẽ uống."

Ông của Ji Hoo biến mất vào trong bếp và Ji Hoo có thể nghe thấy tiếng ấm nước đang được đun sôi.

"Có tin gì mới không?" Ông của anh lên tiếng hỏi từ trong bếp.

"Không ạh..."

"Cháu chắc chứ?" Ji Hoo mỉm cười. Anh đã biết chuyện như thế này sẽ xảy ra mà.

"Nếu ông đã biết, thì sao còn phải hỏi cháu chứ?"

"Bởi vì ông muốn được nghe nó từ miệng cháu trai mình."

"..."

"Vậy cháu có đi hay không?"

"Cháu... cháu vẫn chưa biết..."

"Nhưng cháu vẫn chưa trả lời con bé sao?"

"Chưa ạh..." Chàng nghệ sỹ đáp, đồng thời hồi tưởng lại những chuyện đã xảy ra.

Đã hai tuần trôi qua kể từ khi anh nhận được lá thư đó. Lá thư từ một người mà anh đã suy nghĩ về việc có nên liên lạc với người đó hay không...

Lá thư từ Min Seo Hyun. Ban đầu, nó khiến anh bất ngờ, và rồi hoàn toàn bị giật mình ngay sau đó. Sự thật là anh đã mong chờ một điều hoàn toàn khác, như là một thiệp mời đám cưới hay một tấm bưu thiếp từ một hòn đảo thiên đường nào đó. Bất cứ một điều gì ngoại trừ chuyện này.

Ji Hoo thân yêu,

Em chắc hẳn đã nghĩ rằng chị là một người bạn tồi, bởi vì chị gần như đã không liên lạc với em, một trong những người quan trọng nhất trong cuộc đời chị, kể từ khi chị đến Paris. Nhưng sự thực là, bây giờ, dù đã trải qua những chuyện như vậy, chị vẫn là người đến và nhờ vả em.

FOREVER F4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ