Thời gian không khoan dung với bất kỳ ai và nó đã tạo ra những thay đổi trong tất cả mọi người. Thế nhưng, Woo Bin là thành viên của F4 bị tác động nhiều nhất khi thời gian qua đi.
Sau vụ lộn xộn xảy ra ở cây cầu, anh đã lâm vào tình trạng khủng hoảng tồi tệ nhất mà bạn bè anh từng trông thấy. Cậu ấy vẫn là chính mình, Yi Jung thường nói thế, nhưng khủng khiếp gấp 10 lần. Woo Bin đắm chìm trong rượu và đàn bà trong suốt vài tháng đầu tiên. Anh thay người tình mỗi đêm, tìm kiếm những cuộc ái ân vô nghĩa. Anh uống nhiều hơn trước, luôn kết thúc bằng việc làm tình ở khách sạn gần nhất và chỉ trở về nhà sau khi mặt trời đã lên cao.
Anh đã không muốn nghe những điều Ga Eul cần phải nói về Jae Kyung. Thậm chí việc đề cập đến tên cô ấy cũng khiến anh khó chịu và tức giận. Anh đã cắt đứt sợi dây liên hệ với Jae Kyung ra khỏi cuộc sống của mình và yêu cầu bạn bè anh không bao giờ được nhắc tới cô ấy nữa. Ga Eul đã rất bực bội với anh, bởi vì cô, cùng với Jan Di và Seo Hyun, đứng về phía Jae Kyung. Ga Eul biết hai người họ đã yêu và vẫn yêu nhau nhiều như thế nào, nhưng họ dường như không nhận thấy điều đó trong chính con người mình. Tuy vậy, sau một thời gian, Ga Eul cũng bắt đầu nói chuyện bình thường trở lại với Woo Bin.
Và sau đó, bất ngờ như khi bắt đầu, cuộc sống của Woo Bin quay ngoắt 360 độ. Anh ngừng việc uống rượu và chơi bời với những người phụ nữ khác nhau. Anh dường như không còn thích thú với sự hiện diện của họ. Thay vào đó, anh mải mê với công việc kinh doanh của mình, đắm chìm vào công việc và dần dần lấy lại thăng bằng trong cuộc sống theo cách đó. Anh vẫn lui tới quán bar này hay quán bar khác, nhưng anh luôn luôn về nhà sớm.
Jae Kyung, về phần mình, dồn hết sức cho công việc để quên những chuyện đã xảy ra và việc Woo Bin ghét cô như thế nào. Nó không phải là một chuyện dễ dàng gì; trong mấy tháng đầu cô thậm chí đã cố gắng gọi điện cho anh, thế nhưng cô đã chẳng nhận được câu trả lời nào. Jae Kyung làm việc cho tới khi kiệt sức, giống như anh, tuy vậy, như lời cô tâm sự với những người bạn thân, cô vẫn cảm thấy một khoảng trống mà cô không thể lấp đầy, cho dù là bằng công việc. Cô biết nguyên nhân là gì, nhưng, như cô đã nói, cô quá bận rộn với công việc và quá tổn thưởng bởi việc Woo Bin không tin tưởng tình cảm của cô. Cô biết rằng mình không có quyền để có cảm giác như vậy nhưng cô không thể ngăn nó được...
Về phần Yi Jung, sau dịp lễ mừng Năm Mới, trải qua cùng với Ga Eul, Il Hyun và Eun Jae, dù không muốn thì anh vẫn phải quay lại Thuỵ Điển vào đầu tháng Hai. Gần như trong suốt cả tháng Một, họ đều dành thời gian để ở bên nhau với vô số những cuộc hẹn hò, tán gẫu bên chiếc bàn café, vô số những tiếng đồng hồ hẹn hò ở trong phòng anh (không hề làm chuyện gì hơn cái điều mà Yi Jung gọi, bất chấp sự xấu hổ của Ga Eul, là 'diễn tập'). Cô cũng đã bắt đầu vào đại học, học tập để trở thành một cô giáo mầm non; vậy nên họ phải cân đối thời gian rảnh của cô với của anh, khi Yi Jung bỗng nhiên được yêu cầu mở những cuộc triển lãm.
Khoảng thời gian họ dành cho nhau, mặc dù rất hiếm hoi với họ, nhưng lại thực sự quan trọng với cả hai bởi vì những kỷ niệm đó là những thứ giúp cho họ bước tiếp và đối mặt với phía trước. Họ đã tạm biệt nhau ở sân bay, trước mặt anh trai và chị dâu của Yi Jung, giữa những nụ hôn và lời hứa hẹn, rằng anh chắc chắn là sẽ nhớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
FOREVER F4
Ficção Geral"Well, cậu đã từng nói rằng F4 là viết tắt của Flower 4, đúng không?" "Uh, vậy thì sao chứ?" "Well, bốn người đó, dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, vẫn sẽ luôn ở bên cạnh nhau... không bao giờ thay đổi bởi vì tên của họ cũng có thể được hiểu...