Woo Bin đang nằm ngủ. Hay ít nhất là anh muốn được như thế.
Anh không ngừng thấy hình ảnh của cô ấy hiện lên trong tâm trí mình và anh không thể lý giải được là tại sao. Có lẽ anh đã ăn phải một thứ gì đó không tốt. Đúng vậy, ắt hẳn là như thế.
Lăn người xung quanh giường, đôi mắt anh lại mở ra một lần nữa. Anh không thể ngủ được trong khi đầu óc anh cứ tự ý hoạt động.
Chuyện xảy ra khi ở sân bay. Yi Jung đã đến nơi trong vòng 30 phút, như cậu ấy đã nói. Mọi người đều đến đón cậu ấy. Ưm, hay ít nhất là tất cả mọi người, Ga Eul không đến, theo như lời Jan Di nói. Và, là người bạn thân nhất của Yi Jung, anh đã nhanh chóng thông báo tin đó cho cậu ta.
Anh biết rằng thằng bạn anh sẽ thất vọng, khi anh nghe thấy tiếng trả lời tràn ngập hy vọng của cậu ấy, cậu ấy đã nghĩ đó là Ga Eul gọi đến.
Sau khi báo cho Yi Jung biết, anh quay trở về chỗ những người bạn đang tụ tập: Ji Hoo, Min Seo Hyun, Jan Di và Jae Kyung. Tại sao người cuối cùng lại có mặt ở đây, anh chịu không biết được lý do.
"Yi Jung nói là cậu ấy sẽ đến trong vòng 30 phút nữa."
"Nhưng đáng lẽ chuyến bay của cậu ấy phải lâu hơn chứ, ít nhất là một giờ..." Ji Hoo nói với vẻ ngạc nhiên. Cậu ấy đang nắm tay Seo Hyun.
"Ga Eul đang trên đường đi mua sắm với cái tên phiền phức đó..."
"Oh..."
"Em xin lỗi, sunbae." Jan Di nói đồng thời cúi đầu. "Lee đã khác rất nhiều so với lúc tụi em còn nhỏ..."
"Uh, nhưng anh không có vấn đề gì với cậu ta, Jan Di àh... miễn là cậu ta chẳng động tay vào Ga Eul, thì anh và Yi Jung sẽ chẳng làm gì cậu ta cả."
"Này, mình cũng yêu quý cô ấy mà!" Ji Hoo cất tiếng.
"Có chuyện gì với Ga Eul vậy?" Seo Hyun hỏi với vẻ ngạc nhiên. "Và tại sao tất cả F4 đều quan tâm đến cô ấy?"
"Unnie..." Jan Di nói với một nụ cười. "Ga Eul được coi như em gái của F4."
"Thật sao?"
"Vâng."
"Thế tôi là gì, noona của các cậu àh?" Seo Hyun hỏi hai chàng trai.
"Chắc chắn rồi, chị sẽ luôn là noona của bọn em... ưm, nhưng ngoại trừ Ji Hoo, dường như..." Woo Bin nói với nụ cười toe toét.
Cả hai người kia đỏ mặt và Woo Bin bật cười. Jan Di cũng mỉm cười, cô đã để ý thấy vẻ rạng ngời của họ. Và cô thực sự thấy mừng cho họ.
"Cũng đến lúc rồi mà, cậu không nghĩ vậy sao?"
"Im đi!" Ji Hoo nói, rồi quay sang giải thích với Seo Hyun chuyện của Ga Eul và Yi Jung.
"Hey, hey, Jan Di. Em có nghe được tin gì về Jun Pyo không?"
Jan Di mỉm cười.
"Có, anh ấy mới gọi cho em hôm qua."
"Hello?"
"Em đã làm nhiều quá đấy."
"Jun Pyo hả?" Cô nói, thực sự vui mừng khi được nghe giọng nói của anh. Cô đang đi dạo trên một con phố khi chuông điện thoại reo vang.
BẠN ĐANG ĐỌC
FOREVER F4
Ficción General"Well, cậu đã từng nói rằng F4 là viết tắt của Flower 4, đúng không?" "Uh, vậy thì sao chứ?" "Well, bốn người đó, dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, vẫn sẽ luôn ở bên cạnh nhau... không bao giờ thay đổi bởi vì tên của họ cũng có thể được hiểu...