CHAPTER 10 - Aggressions and Bottled Up Feelings (cont)

920 30 0
                                    

Ji Hoo nhìn chằm chằm vào cô, gương mặt anh trắng bệch như một tờ giấy và tâm trí anh giờ đây gần như trống rỗng. Mối tình đầu của anh, người con gái đã luôn bảo vệ anh... lại bị vấy bẩn bởi một con vật... bởi gã súc vật đó...

Anh nhớ rằng, trong khi anh ở Paris, anh có chạm mặt hắn vài lần. Anh vẫn nhớ cái ánh nhìn trên gương mặt hắn, luôn luôn là như vậy: lạnh lùng và đói khát, giống như một con dã thú đang rình rập chờ đợi con mồi của mình...

"Em sẽ giết hắn ta!" Ji Hoo nói.

"KHÔNG! Em đừng có bao giờ nghĩ đến chuyện đó," cô nói với hàng nước mắt đang rơi, "Em sẽ không làm bất cứ điều gì cả..."

"MIN!"

"Joo! Hãy nghe chị!"

Anh đã bình tĩnh lại một chút, sau khi nghe thấy nickname của mình. Cô là người duy nhất được gọi cái tên đó, là người duy nhất biết cái tên đó...

"Minny," Anh cũng gọi nickname của cô, "tại sao lúc đó chị không nói với em về chuyện này? Tại sao chị không gọi cho em! Nếu em mà biết được..."

"Thì em sẽ làm gì? Em sẽ chạy ngay sang Paris sao?"

"Tất nhiên là vậy rồi!"

"Thấy chưa?" Cô nói và khẽ mỉm cười. "Đó chính là lý do vì sao chị không thể nói bất cứ điều gì! Chị biết là em sẽ sang đó và chị không thể để em chạy thẳng vào chỗ nguy hiểm!"

"CHUYỆN ĐÓ KHÔNG QUAN TRỌNG!"

"TẤT NHIÊN LÀ NÓ CÓ QUAN TRỌNG! JEAN CÓ THỂ SẼ GIẾT EM!"

"NHƯ HẮN ĐÃ SUÝT LÀM VỚI CHỊ SAO?" Ji Hoo hét lên mà không thèm suy nghĩ. Ngay khi anh nhìn thấy cô đang do dự, anh nhận ra có điều gì đó không ổn. Cô đang run rẩy và không thể nhìn thẳng vào mắt anh.

"Minny... có phải hắn ta..."

"Đó là một tai nạn..." Cô bắt đầu nói, nhưng anh đã cắt ngang.

"CHẾT TIỆT! Thực sự thì chuyện gì đã xảy ra, hả Min? Đừng nói dối em, xin chị đấy..."

"... Lần đó khi bọn chị vừa trở về nhà thì anh ta lại bắt đầu với những câu hỏi. Chị trả lời anh ta là chị quá mệt. Chị đã phải làm việc khuya mỗi tối trong suốt cả tuần đó và chị đã gần như kiệt sức. Anh ta... anh ta bắt đầu giận dữ... bắt đầu quát tháo khắp hành lang, và tất cả những người giúp việc đã đến xem chuyện gì xảy ra... họ đều biết anh ta đã làm những gì với chị, bởi vì những vết bầm có thể dễ dàng nhìn thấy được... tất cả bọn họ đều e sợ... chị đã cố gắng tỏ ra bình tĩnh và lờ anh ta đi, vì vậy chị bắt đầu leo lên cầu thang và quay lưng về phía anh ta... đó là sai lầm của chị. Đáng lẽ chị không nên quay đi như thế. Anh ta bắt đầu nổi điên... anh ta đẩy chị trên cầu thang và chị ngã xuống... chị thực sự không nhớ nhiều lắm về ngày hôm đấy, chỉ nhớ rằng anh ta đã đánh chị rất thậm tệ, sau khi chị ngã... và khi chị tỉnh dậy, mặt chị sưng vù như một quả dưa vậy, vì có rất nhiều vết bầm tím... Cuối cùng thì, một trong những người giúp việc đã tập hợp đủ dũng khí để giúp chị trốn thoát... và đó chính là lúc chị gọi điện cho ông nội em..."

Ji Hoo gần như có thể nhìn thấy được, trong nỗi khiếp sợ, cảnh tượng đó dần mở ra trước mắt anh khi cô kể. Cảnh Min bị ngã, Min bị đánh...

FOREVER F4Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ