"Mọi người nghe tin gì chưa?"Tất cả các thợ săn đồng loạt dừng lại hành động của mình, không hẹn mà cùng nhìn vào cô nàng Geisha - Michiko, chờ cô ấy nói tiếp.
"Miss Nightingale khi nãy có nói với tôi rằng sắp tới sẽ có một thợ săn mới vào trang viên."
Joseph nhấp một ngụm trà, hỏi ngược lại:
"Sao cô ấy không thông báo với chúng tôi nhỉ?"
"À không, khi nãy tôi vô tình gặp Miss Nightingale thì cô ấy có nói với tôi. Chắc một lát nữa sẽ thông báo cho toàn thể sau."
Jack đưa tay lên xoa cằm, chất giọng lịch thiệp của một quý ông lên tiếng:
"Không biết vị thợ săn mới là người như thế nào nhỉ?"
"Không biết là nam hay nữ ha?" Vô Cứu hào hứng nói.
"Anh quan tâm cái gì đâu không vậy?" Joseph chen ngang, tay vẫn thanh lịch cầm tách trà.
"Kệ người ta đi!" Vô Cứu hất mặt, tên Nhiếp ảnh gia này vẻ ngoài lịch thiệp bao nhiêu sao cái miệng lúc nào cũng độc thế không biết.
Tất An ngồi cạnh Vô Cứu chỉ biết lắc đầu cười trừ.
"Nếu là một cô bé thì tôi sẽ chăm chút ngoại hình cho." Quý cô Mary cười khúc khích.
"Còn nếu là cậu bé thì sao?" Cô nàng “Môn đồ” Ann hỏi.
"Thì thôi."
"..."
Cô nàng Nhà điêu khắc Galatea ngồi chọc chọc cây cọc nhỏ vào thành bàn, quay sang nói với cậu trai Gác đêm Ithaqua:
"Em mong chờ vị thợ săn mới quá! Hi vọng trạc tuổi tụi mình để áp đảo mấy người lớn đi!"
"Thứ anh quan tâm là cái bàn nãy giờ bị em đục mất một khúc rồi." Ithaqua trầm mặt, chỉnh lại chiếc mặt nạ, "Còn em thì sao Robbie?"
Cậu bé Nhóc rìu hào hứng trả lời:
"Em cũng mong chờ!!"
"Vậy chắc có anh thấy chuyện này rất đỗi bình thường."
Alva xen ngang cuộc trò chuyện của ba đứa nhóc:
"Cậu cũng mới tới đây không lâu mà lên giọng dữ."
"Xì." Ithaqua hừ mũi.
Mọi người bàn chuyện rôm rả thì quý cô đeo mặt nạ chim không ai khác ngoài Miss Nightingale bước vào sảnh chung thông báo về việc sắp có một vị thợ săn mới đúng như lời Michiko nói. Chuyện này cũng sẽ nhanh chóng được lan đến tai phía những kẻ sống sót.
Bình thường trong trận đấu ai vốn thuộc phe nào thì sẽ làm tốt vai trò bên phe đó. Còn trong những lúc ngoài trận thế này thì anh em bốn bể là nhà, thợ săn hay kẻ sống sót vẫn có thể trò chuyện hay làm bạn với nhau.
Vì thế phía kẻ sống sót cũng có phần hào hứng chờ thợ săn mới.
Cô nàng Thợ vườn Emma là người đầu tiên hay tin, cô liền cấp tốc đi báo cho tất cả mọi người.
Chàng Lính thuê Naib bày tỏ nỗi lòng của mình:
"Hi vọng không phải mấy thợ săn thiên về khoảng giữ ghế, tôi mệt lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Nhãi con.
Fanfiction"Chuyện thợ săn mới đến trang viên là điều rất đỗi bình thường, sau này vẫn sẽ vào đều đặn như vậy thôi." Ithaqua bày tỏ bằng một thái độ hời hợt. * "Tôi vốn là một thợ săn thiên về truy đuổi, đương nhiên sẽ không bao giờ bị tụt lại phía sau. Thế n...