Giờ thì Melanie mới thực sự tin rằng, cô và Nhà tiên tri Eli Clark quả là có duyên với nhau.Bản đồ lần này là Công viên ánh trăng. Một nơi cực kì rộng, đã thế giữa 8 Kẻ sống sót không biết đường đâu mà lần thì cô lại gặp Eli. Tuy không phải là người đầu tiên, nhưng thế quái nào hoàn cảnh đẩy đưa đã khiến Melanie chạm trán cậu.
Eli vốn sở hữu một nội tại nhìn thấy Thợ săn 5 giây đầu trận, cậu đã nhận ra ngay từ xa đó chính là Melanie và Ithaqua. Việc đầu tiên mà một Nhà tiên tri tài ba như cậu cần làm là phải...
Đi trốn trước đã.
Cubeo của cậu vẫn đang đi thám thính từng người, mà tận 8 người nên về có hơi lâu, bởi thế nếu gặp Melanie nữa thì chạy bằng đầu mất.
Chàng đào vàng Norton đang sửa chiếc máy gần khu vực nhà hai tầng đi ra thấy Eli chui rúc vào bãi kite gần đó cũng nhăn mặt thắc mắc:
"Làm cái trò gì thế?"
"Núp."
Một từ, đủ để Norton khinh bỉ thằng bạn của cậu. Đào vàng lắc đầu bó tay rồi tiếp tục công việc sửa máy.
Chợt tim của Norton bắt đầu đập mạnh, cậu gấp rút nhìn xung quanh thì thấy Melanie đang đi thẳng đến chỗ cậu. Ngay lập tức Norton buông máy ra, tay thủ sẵn nam châm chuẩn bị nghênh chiến.
"Là Thợ săn mới sao... Lần đầu mình gặp đấy." Cậu nhếch mép.
Melanie giơ quyển sách ra bắt đầu kĩ năng hút người của mình. Chợt cô thấy có một con cú bay ngang qua mình và bay ngang qua luôn Norton, nhẹ nhàng đáp lên vai của Nhà tiên tri lừng danh đang núp sau bãi kite.
Khoảnh khắc, ba người chết lặng.
Vị "Tiểu thư" không nhịn được mà phụt cười, cô bơ đẹp luôn Norton và từ từ tiến đến gần chiếc pallet nơi Eli đang núp sau đó.
"Xin chào, lại gặp nhau rồi nhỉ?" Melanie niềm nở.
"Haha... Chào "Tiểu thư"" Eli cười méo mó, nhìn sau Melanie là Norton đứng đực mặt ra, có thể nhìn thấy rõ trên mặt cậu ta hiện nguyên dòng chữ "Bộ cậu đắc tội gì với cô ta à?" to đùng luôn.
"Chúng ta có duyên với nhau ha?" Melanie vẫn cười rất tươi, nụ cười tỉ lệ nghịch với nét mặt tái mét của Eli.
"Tôi cũng nghĩ như vậy..."
Không nhiều lời nữa, Eli nhanh chóng đập chiếc pallet xuống tạo khoảng cách giữa Melanie và cậu. Sau đó ba chân bốn cẳng chạy về phía ga số 1 của công viên.
Melanie cũng mặc kệ luôn Norton, cô đi theo Nhà tiên tri để xem cậu ta làm gì tiếp theo. Gì chứ nhìn cậu ta ngố ngố tròn tròn với trang phục hổ dễ thương quá đi à. Bản thân cô lại cực kì thích động vật nữa.
Nhưng ý định vờn con mồi của Melanie ngay lập tức biến mất. Vì Ithaqua phía bên ga số 3 đã bắt được Cô gái mù Helena lên ghế rồi.
Melanie mím môi, cô vẫn chưa đánh được ai, khéo tên nhóc Gác đêm đó lại dè bỉu cô mất.
Nhìn Eli đang chạy lên chiếc tàu lượn ở ga số 1 chuẩn bị chạy, Melanie tay nhanh hơn não dứt khoát tốc biến hẳn lên và tặng cho Eli một cú terror shock.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Nhãi con.
Fanfic"Chuyện thợ săn mới đến trang viên là điều rất đỗi bình thường, sau này vẫn sẽ vào đều đặn như vậy thôi." Ithaqua bày tỏ bằng một thái độ hời hợt. * "Tôi vốn là một thợ săn thiên về truy đuổi, đương nhiên sẽ không bao giờ bị tụt lại phía sau. Thế n...