12. Lễ hội bất ổn

403 46 9
                                    

Eli đưa tay nhận xâu đồ nướng từ Melanie, đảo mắt nhìn xung quanh, chép miệng:

"Khác gì đang hẹn hò không?"

"Không." Melanie thản nhiên đáp, cô tiếp tục lấy xâu khác từ chủ gian hàng - Bonbon. "Coi như tôi đang trông trẻ đi."

Eli ho khan một tiếng, khéo cậu lớn tuổi hơn nàng tiểu thư đỏng đảnh này lắm.

Có điều giữa không khí lễ hội pháo hoa nhộn nhịp thế này. Hai người một nam một nữ dắt nhau đi khắp nơi, người ngoài nhìn vào cũng tưởng là một cặp đôi đang đi hẹn hò rồi.

Cắn một miếng thịt, Eli vừa nhai nhồm nhoàm phồng cả hai má vừa hỏi:

"Nhưng sao cô lại chọn tôi mà không phải bất kì ai khác?"

Melanie đưa mắt nhìn cậu, sau đó lại nhìn về phía trước.

"Tôi nghĩ cậu không nên biết sẽ tốt hơn."

Eli ngừng nhai, hai hàng lông mày chau lại khó hiểu dù cậu đang đeo chiếc mặt nạ che nửa khuôn mặt.

"Tại sao chứ?"

Một giọt mồ hôi chảy bên thái dương Melanie.

Không lẽ nói với Eli rằng trông cậu ta ngu ngu nên thấy thú vị hả...

Cô thích những người như vậy lắm. Chứ mấy tên nhóc như Ithaqua khiến cô cảm thấy như mình bị lép vế vậy.

"Thôi ăn xong rồi!" Melanie cố tình bỏ qua câu hỏi của Eli, nắm hai bả vai cậu xoay đi, "Sang chỗ khác chơi thôi!"

Cả hai đi qua khu lửa trại. Lễ hội đông kịt người tham gia nên Melanie lạc mất Galatea và Mary, nhưng không ngờ lại chạm mặt ngài Nhiếp ảnh gia ở đây.

Trông thấy Melanie, Joseph cắt ngang cuộc trò chuyện đang dang dở của mình với Jack đi đến chỗ cô, hoàn toàn để tiếng kêu í ới của Jack ở đằng sau, anh lịch thiệp ngỏ lời.

"Tiểu thư nhỏ, như lời đã hứa hôm ấy, cô có muốn cùng tôi đi dạo không?"

Nhiếp ảnh gia nọ đưa mắt sang Eli đứng bên cạnh Melanie, tròn mắt:

"Hình như tôi đang làm phiền hai vị à--"

"Ấy không không!!" Eli vội cắt lời ngay. Không phải là Eli không thích đi với Melanie, mà do cậu cảm thấy hơi ngột ngạt khi đi với cô. Vì vậy đối với cậu mà nói sự xuất hiện của Joseph chính là cứu tinh của cậu. "Tôi chợt nhớ ra có hẹn với người khác rồi, hai vị đi vui vẻ."

Nhà tiên tri nhanh chóng chuồn đi trước khi để Melanie bắt lại lần nữa.

Melanie chớp chớp mắt, sau đó nhún vai. Chưa chi đã xách chân chạy rồi. Hẹn trận đấu tiếp theo, nếu gặp lại sẽ cho cậu ta được vinh dự ngồi dưới hầm.

Ngài Joseph hôm nay khoác lên mình bộ trang phục "Moonlight Gentleman" vô cùng sang trọng, không, bình thường vốn dĩ anh đây đã thanh lịch lắm rồi. Đã vậy lại cùng chủ đề với cô. "Quý ông ánh trăng" cùng "Công chúa ánh trăng" đi dạo nghe cũng không tồi.

Với cả.

Trang phục của Joseph có tai và đuôi của, của, của, của...!!!

Melanie lập tức khựng tay lại giữa không trung, nhanh chóng rụt về rồi tự bịt miệng chính mình.

[Identity V] Nhãi con.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ