Ithaqua uể oải từng bước đi dọc theo hành lang sau khi rời khỏi phòng khám. Thì đúng là mạnh mồm vậy thôi chứ thực tế cậu đây vẫn đang bị những vết thương trên người hành xác muốn chết đây này.Giờ cậu chỉ muốn lên phòng đi tắm rồi thả người lên giường đánh một giấc thôi.
Galatea và Melanie cũng vừa đi ra khỏi phòng, cả hai định cùng nhau đi qua phòng khám xem tình hình của cậu Gác đêm nọ. Không ngờ chạm mặt nhau ngay tại đây, cô bé tươi cười lên tiếng ngay.
"Anh Ithaqua!"
"Đây đây." Ithaqua nhẹ giọng, "Em đỡ bệnh chưa?"
Galatea làm bộ dạng xắn tay áo lên:
"Em ngủ một giấc dậy là khoẻ như vâm rồi!"
"Vậy thì tốt rồi." Ithaqua tiện tay xoa đầu cô bé. Bây giờ thì tới lượt anh mày muốn bệnh rồi.
Melanie đứng khoanh tay nhìn sơ qua Ithaqua một lượt, lên tiếng:
"Vết thương ổn chưa?"
Ithaqua giờ mới để ý đến cô, nếu là bình thường thì cậu sẽ trả lời lại một cách hời hợt. Nhưng có lẽ vẫn còn dư âm câu nói của Bác sĩ Emily khi nãy trêu chọc cậu cứ văng vẳng trong đầu. Đại khái là...
"Bộ thích người ta rồi à?"
...
...
...
"Không có! Không hề!"
Ithaqua đột nhiên hét lên như vậy khiến hai cô gái trước mặt giật mình. Xong lại nhanh chóng bỏ đi mất hút sau hành lang. Melanie và Galatea như bị xịt keo đứng hình tại chỗ mất vài giây, lại quay sang nhìn nhau.
"... Bộ chị vừa nói gì sai hả? Chị chỉ hỏi thăm tên đó thôi mà?"
"Ca này em chịu..." Galatea cũng chả muốn hiểu tên Gác đêm này. Tâm tư của lũ con trai đang tuổi dậy thì à?
"Chắc trận trước bị hành xác quá trời thành ra cậu ta mới cáu gắt như vậy..."
"Thôi kệ tên đó đi!" Galatea nắm vạt áo của Melanie, "Chị em mình đến phòng khách ngồi chơi."
*
"Melanie có ở đây không?"
Melanie rời mắt khỏi trò chơi xếp hình bằng các mảnh ghép còn đang dở dang nhìn chủ nhân giọng nói. Là Miss Nightingale đang đứng ngoài cửa tìm cô.
"Tôi đây." Melanie nói vọng ra, "Có chuyện gì sao?"
"Bây giờ cô có rảnh không? Đi theo tôi có chút chuyện."
Melanie nhíu mày, tự nhiên có một nỗi bất an dấy lên. Cô quay sang nhìn Galatea ngồi cạnh tìm sự cầu cứu. Bình thường khi thấy mặt Miss Nightingale, một là có thông báo mới, hai là có chuyện gì đó liên quan đến việc báo cáo chơi gian lận hay đại loại vậy. Mà Melanie cô thề chưa làm gì sai trái trong trận đấu cả. Chắc Miss Nightingale tìm cô thông báo chuyện gì thôi đúng không?
Cô dè dặt hỏi lại:
"Tôi cũng đang rảnh... Nhưng chuyện gì vậy?"
"À, tôi định kêu cô theo tôi lấy số đo, để thiết kế trang phục cho cô ấy mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Nhãi con.
Fanfic"Chuyện thợ săn mới đến trang viên là điều rất đỗi bình thường, sau này vẫn sẽ vào đều đặn như vậy thôi." Ithaqua bày tỏ bằng một thái độ hời hợt. * "Tôi vốn là một thợ săn thiên về truy đuổi, đương nhiên sẽ không bao giờ bị tụt lại phía sau. Thế n...