4. Là dễ thương dữ chưa?

442 45 4
                                    


Chỉ còn lại 2 máy.

Hầm tối đã xuất hiện.

Sau khi Nhà tiên tri đã được Melanie vinh dự gửi trả về lại trang viên. Cô cũng nhanh chóng bắt gọn “Tù nhân” lên ghế.

Melanie đi lòng vòng cái ghế tên lửa của Luca để quan sát tình hình xung quanh xem còn gì không, lâu lâu còn tốt bụng quay sang hỏi thăm cậu.

"Sửa máy nãy giờ có mệt lắm không? Tôi cho ngồi nghỉ nè."

Luca đang cay cú nãy giờ liền gào mồm lên trả lời lại ngay:

"Con khỉ á!! Thế quái nào cô lại thu luôn cái máy tôi đang sửa chứ. Ảo thật đấy! Tôi không phục!"

Quay trở lại lúc Eli vừa bay đi, máy chỉ còn có 2 mà người thì còn tận 3. Nhưng Melanie lúc bấy giờ đã có cho mình đầy đủ hiện diện, đồng nghĩa với việc đã mở khoá hết các kĩ năng.

Kĩ năng đầu tiên của cô là hút người vào sách.

Kĩ năng thứ hai là hút cả bản thân.

Và kĩ năng cuối cùng là...

Giam được cả máy mã hoá vào trong sách.

Cô nhìn được chiếc máy đang rung rất mạnh ở phía trung tâm nhà thờ, rất bình tĩnh giơ quyển sách lên hướng về phía đó.

Luca đang giải máy một cách say sưa. Đùng một cái chiếc máy mã hoá đã biến mất. Khỏi phải nói cậu “Tù nhân” nọ đã sốc đến mức nào, cậu chạy xung quanh đi tìm chiếc máy một cách vô tri thì vừa bước ra khỏi nhà thờ đã chạm mặt Melanie.

Luca lúc này tâm trí vô cùng hoảng mà đập pallet xuống dội ngược lại mình. Cứ tưởng là tiêu đến nơi thì cậu nhanh trí giật điện Melanie và lăn qua chiếc pallet.

Tuy nhiên sau đó Luca tội nghiệp vẫn phải lên ghế trong sự cay cú vì chiếc máy  mã hoá yêu quý của cậu đột nhiên biến mất. Chắc chắn là lỗi rồi! Phải bắt chủ trang viên đền bù ngay lập tức!

Nhưng Melanie đã khai rằng đấy là do cô làm. Bởi thế nên Luca giờ đây không khỏi thắc mắc kĩ năng của cô có phải là bá đạo lắm hay không?

"Có gì đâu, lúc cậu vừa chạy ra khỏi nhà thờ là chiếc máy đó trở về vị trí cũ rồi. Tôi chỉ thu được nó tối đa 5 giây thôi."

Nghe vậy Luca thở phào nhẹ nhõm, hoá ra thợ săn mới cũng không tới nỗi nào.

"Nhưng thu máy 5 giây rồi trả về thật sự rất vô nghĩa luôn ấy, tiểu thư."

"Tôi chưa nói hết mà."

Luca nheo mày khi nghe Melanie cứ úp úp mở mở, bộ còn gì nữa sao?

Melanie lại đưa quyển sách hướng về phía cái máy trong nhà thờ khi nãy lúc này có Qixi đang sửa ở trong đấy, tiếp tục thu nó một lần nữa.

"Lần thứ nhất thu và trả lại sẽ giảm đi 10% tiến độ giải mã. Lần thứ hai sẽ là 20%. Lần thứ ba sẽ là 30% và lặp lại như vậy. Cứ đủ 3 lần sẽ được tính lại từ đầu. Bây giờ là lần thứ hai đấy."

"Cô sẽ bị giảm sức mạnh sớm thôi." Luca doạ.

"Đừng đùa chứ, đây mới là trận đầu tiên của tôi đấy." Melanie chuyển ánh nhìn và thấy từ xa Qixi đã chạy đến hòng giải cứu Luca.

[Identity V] Nhãi con.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ