"Chạy đi! Tên đó đến kìa!"Naib sau khi cứu được cô nàng Thợ máy Tracy ra khỏi ghế đã bị ăn một đòn đánh từ Ithaqua. Nhánh 6 khi nãy cũng đã dùng rồi nên bây giờ cậu chỉ bất lực chờ thanh máu của mình chạy hết rồi nằm yên trên đất lạnh, còn chuyện chạy được hay không hoàn toàn phụ thuộc vào Tracy.
Nhưng quả nhiên, Tracy cũng không chạy được bao xa lại bị Ithaqua đánh gục đưa lên ghế.
Naib nằm đó nghiến răng, còn 2 máy nữa mới xong nhưng bà chị Vera đã bay về trời rồi còn đâu. Khi nãy đầu trận còn dùng nước (mắm) hoa lỗi nữa chứ.
Không sao, Naib tự trấn an, 2 máy thì còn Luca lo được. Cậu đã mất tự dậy rồi nhưng Ithaqua có lẽ chưa biết đâu, hắn sẽ xách cậu lên ghế, điều này sẽ làm tốn chút thời gian của tên đó nữa.
Đang suy nghĩ dở dang thì Naib thấy Ithaqua từ khi nào đã ngồi xổm trước mặt cậu, mặt đối mặt, anh nhìn tôi tôi nhìn anh. Ithaqua đeo mặt nạ nên Naib cũng chả biết hắn ta đang trưng ra bộ mặt gì.
Định tha cho cậu à?
Ithaqua rất tỉnh bơ chỉ vào mặt Naib.
"Khi nãy cậu đã tự dậy trước mặt tôi bộ không nhớ sao?"
Naib trầm mặt.
"..."
Cậu quên mất, tên đi cà kheo khốn kiếp này.
Không để Naib trả lời, Ithaqua đứng dậy dùng gió lướt thẳng đến chỗ Luca đang sửa máy. Rất nhanh sau đó Luca cũng bị bắt gọn và kẻ sống sót đã đầu hàng.
Ithaqua thắng.
"Hoá ra đấu với nhau là như thế này sao?" Melanie nhìn Mary và Michiko sau khi theo dõi toàn bộ trận đấu của Ithaqua qua màn hình ở phòng quan sát.
"Đúng vậy, em có rút ra gì được không?" Mary hỏi.
"Em không biết nữa, em đơn giản chỉ thấy cậu ta bắt người nhanh lắm."
"Ithaqua bắt người nhanh có tiếng mà, giống như ta nè." Michiko phất quạt che miệng cười khúc khích, "Tuy nhiên được khoảng này thì sẽ mất khoảng kia, Ithaqua không thuộc dạng kiểm soát máy như ta."
"Vì thế, em phải biết mình giỏi ở khoảng nào thì sẽ cố gắng bù khoảng còn lại. Còn không thì phải phụ thuộc vào khả năng của bản thân xử lí tình huống đó như thế nào."
Melanie nhìn chằm chằm vào Mary không chớp mắt. Người phụ nữ này thật sự rất giỏi, còn tốt bụng, thân thiện dễ gần, đã vậy còn xinh đẹp nữa chứ!
Cô quay sang nhìn Michiko, cảm thấy bản thân thật may mắn vì mới vào trang viên đã được hai chị đẹp cưng như trứng hứng như hoa thế này.
"Em yêu hai chị."
"Hả? Gì cơ?" Mary và Michiko chớp mắt ngạc nhiên.
"Ý em là em sẽ ghi nhớ lời chị dặn để sắp tới bước vào trận đấu đầu tiên."
*
Melanie đi dọc hành lang, dọc đường có chạm mặt Ithaqua. Tuy nhiên cậu ta chỉ đi lướt ngang qua cô rồi đẩy cửa bước vào phòng khách cho thợ săn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Nhãi con.
Fanfiction"Chuyện thợ săn mới đến trang viên là điều rất đỗi bình thường, sau này vẫn sẽ vào đều đặn như vậy thôi." Ithaqua bày tỏ bằng một thái độ hời hợt. * "Tôi vốn là một thợ săn thiên về truy đuổi, đương nhiên sẽ không bao giờ bị tụt lại phía sau. Thế n...