1."Nhóc Melanie, lại đây tôi nói nhỏ xíu coi."
Được gọi, Melanie quay lại nhìn có phần hơi ngạc nhiên. Bình thường cô và tên Gã đồ tể cũng không nói chuyện với nhau nhiều, nhưng hôm nay đột nhiên lại ngoắc cô lại, không biết thì thầm chuyện gì nữa.
"Biết nay là ngày gì không?"
Cô nhướn mày: "Sinh nhật anh à?"
"Không phải, nhóc con khờ quá! Nay là Valentine đấy!"
Một cầu vồng chấm hỏi vút qua đầu Melanie, cô nghiêng đầu:
"Rồi sao nữa?"
Jack: ...
Rồi hắn đột nhiên nắm lấy bả vai Melanie lắc mạnh như thể cô vừa nói gì sai trái lắm.
"Con bé ngốc này! Nay là Valentine! Là ngày mà dành cho những cặp đôi yêu nhau, là ngày mà mọi người tặng chocolate cho nhau, nhóc hiểu vấn đề chưa?"
"Tức là anh muốn tôi tặng chocolate cho anh hả? Anh thích tôi à?"
Jack sốc muốn rớt luôn mặt nạ, nhưng hắn nhanh chóng lấy lại dáng vẻ quý ông, chỉnh lại chiếc nón trên đầu:
"Xin lỗi cô gái nhỏ, hàng tá người muốn tặng chocolate cho tôi kìa, tôi chỉ tốt bụng nhắc nhở nhóc thôi."
Melanie chưa hiểu đầu cua tai nheo ra sao, nhưng vẫn ngoan ngoãn gập người cảm ơn:
"Cảm ơn vì đã nhắc nhở, nhưng tôi vẫn không hiểu tại sao anh nhắc như vậy để làm gì."
Jack phất tay đi đến gần, áp gương mặt đeo mặt nạ sát mặt cô. Thú thật, Melanie càng nhìn càng thấy hắn y hệt củ cải trắng, nghĩ đến đây cô mím môi nhịn cười. Hắn thì thầm thật nhỏ vào tai Melanie:
"Ithaqua nhìn gầy nhom vậy thôi chứ thích ăn chocolate lắm đấy."
Hả?
Ithaqua thì liên quan gì tới cô vậy?
2.
Thỉnh thoảng Melanie sẽ ghé qua phòng Galatea chơi, cô bé cũng vui vẻ tặng cho cô miếng chocolate được gói vô cùng xinh xắn kèm theo nụ cười vô cùng tinh nghịch:
"Chị có định tặng chocolate cho anh Ithaqua không ạ?"
... Ủa?
Sao lại là Ithaqua thế nhỉ?
3.
Chưa dừng lại ở đó, quý cô Michiko sau khi gặp Melanie ở phòng khách cũng vui mừng ôm chầm lấy cô. Sau đó nàng Geisha lôi ra một bịch chocolate màu hồng phấn được quấn bằng một chiếc ruy băng trông rất dễ thương đặt lên tay cô.
"Tặng bé con, Valentine vui vẻ nhé."
"Huhu em rất rất cảm ơn chị em yêu chị nhiều lắm ạ!!"
"Con bé này." Michiko cười khúc khích, tay xoa nhẹ đầu Melanie, "Thế em có tặng chocolate cho Ithaqua chưa?"
...
Đừng nói hôm nay là sinh nhật Ithaqua nha?
Chắc chắn là như vậy rồi! Thấy ai cũng nhắc đến cậu ta hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V] Nhãi con.
Fanfiction"Chuyện thợ săn mới đến trang viên là điều rất đỗi bình thường, sau này vẫn sẽ vào đều đặn như vậy thôi." Ithaqua bày tỏ bằng một thái độ hời hợt. * "Tôi vốn là một thợ săn thiên về truy đuổi, đương nhiên sẽ không bao giờ bị tụt lại phía sau. Thế n...