11. Lễ hội pháo hoa

421 48 9
                                    


“Màn đêm buông xuống cũng là lúc bóng tối ngự trị. Ánh trăng bạc sẽ phản chiếu vẻ đẹp của màn đêm và thắp sáng bóng tối. Nó chiếu sáng mọi sinh vật sống, kể cả những sinh vật đã chết. Còn nàng, liệu nàng có được toả sáng như thế không?”

Miss Nightingale bặm môi đọc dòng mô tả trang phục của Mary dày công ra viết. Nàng sơn ca trầm ngâm một lúc, sau cùng mới nở một nụ cười hài lòng.

"Duyệt."

Mary mừng rỡ vỗ tay:

"Ơn trời! Công tôi thức trắng đêm suy nghĩ."

Melanie ngồi chông ngóc không dám ho he một tiếng. Chứ không phải do Mary cứ một mực giành việc này cho bằng được à? Đâu có ai mượn đâu.

Cô khẽ ho nhẹ, nhưng có thể thấy rõ rằng chị ấy quý mình nhiều cỡ nào nên mới làm như vậy.

Mà thật ra, công sức của Quý bà đỏ Mary tài ba viết ra thực chất đã bị Miss Nightingale từ chối tận ba lần. Lần này mới được sơn ca khó tính công nhận.

Lần đầu nghe nàng sơn ca đọc lên, đến Melanie còn sởn cả da gà do độ sến của nó cơ mà. Gì mà "Em là công chúa của ánh trăng, em luôn chờ chàng đến" gì gì đó. Cho cô xin đi.

"Đúng rồi ha." Mary búng tay một cái, "Sắp tới có lễ hội bắn pháo hoa đấy! Melanie, vừa hay em vừa mới được một bộ trang phục này! Hai ta cùng nhau đi chơi chụp ảnh là oách xà lách luôn!"

Melanie cười tươi:

"Vâng, lúc đó em sẽ mặc nó."

                                   *

Càng không ngờ trang viên nổi tiếng về việc sinh tồn một mất một còn như trang viên Oletus hoá ra chỉ là cái mã. Thực tế thì không như vậy.

Vì phía bên dinh thự của Thợ săn, tại sảnh chính, tất cả đều đã có mặt đầy đủ. Ai ai cũng khoác lên cho mình một bộ trang phục tuyệt đẹp. Mỗi người một nét đẹp riêng, muôn phần muôn vẻ và chuẩn bị sẵn sàng cho đêm hội pháo hoa được tổ chức ở Làng ven hồ.

Galatea trong trang phục "Animal Witch" vô cùng xinh đẹp. Cô bé cứ nhấp nha nhấp nhổm ngồi không yên trên chiếc xe lăn, thật sự không thể chờ được nữa!!

"Dễ thương quá ta." Ithaqua từ đằng sau Galatea nhếch mép cười.

"Eo ơi, lại đem cái trang phục đẹp trai đó ra tính dụ dỗ ai vậy hả?" Galatea trề môi đùa giỡn. "Morning Star" của Ithaqua thực sự là một trang phục vô cùng đẹp, cả trang phục lẫn chủ nhân của nó.

"Thì anh có mỗi bộ này thôi chứ còn gì đâu..." Ithaqua bĩu môi, oan cho cậu quá.

Mà may mắn thay không ngờ đến ngày lễ hội diễn ra, thương tích của Ithaqua đã lành lặn hết rồi. Toa thuốc của Bác sĩ Emily đưa hôm bữa có tác dụng thật. Giờ chỉ việc tận hưởng lễ hội thôi.

"Oaaaa!! Sự xinh đẹp gì đây!!"

Những tiếng xì xào tấm tắc khen ngợi thành công thu hút sự chú ý của Ithaqua và Galatea. Cả hai quay sang nhìn theo hướng giọng nói, là mấy chị Thợ săn khác đang xúm lại xem gì đó mà cậu và cô không thấy được.

[Identity V] Nhãi con.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ