Mẫn Doãn Kì từ trong phòng tắm đi ra, nhìn Kim Nam Tuấn ngồi thất thần trên giường, hắn từ từ đi đến dò hỏi, "Sao vậy bé cưng?"
"Chồng ơi, chuyện này là sao?" Cậu mếu máo đưa di động trên tay cho hắn.
Mẫn Doãn Kì tiếp nhận, không quan tâm bản thân chỉ quấn một cái khăn mỏng trên hông. Ngồi xuống giường, ôm bạn nhỏ đang mếu máo ngồi lên đùi. Tay này nhẹ nhàng vuốt ve lưng an ủi, tay kia mở di động lên.
Màn hình là khung hình nhắn tin của hắn và trợ lí Chu.
Tin nhắn 15 phút trước. Đọc qua một lần, Mẫn Doãn Kì cũng hiểu lí do vì sao bạn nhỏ này mếu máo.
Hắn bất giác nở nụ cười, nâng khuôn mặt đang ủ rủ lên, hôn nhẹ vào đôi môi nhỏ mềm mại, "Lo lắng cho chồng sao?"
"Vâng, những tên này xấu lắm.Chồng đừng có lại gần bọn chúng." Kim Nam Tuấn vừa nức nở, vừa nói. Nắm chặt tay Mẫn Doãn Kì đặt lên má, "Kệ bọn chúng đi."
"Bé cưng, nghe anh nói." Mẫn Doãn Kì vuốt ve gò má còn vương nước mắt của cậu, nhẹ giọng nói, "Anh không thể mặc kệ bất kì kẻ nào đã tổn thương em. Nếu anh mặc kệ bọn chúng, anh sống cũng không thoải mái. Em là máu thịt của anh, những gì em đã phải chịu anh chưa bao giờ quên cả. Bọn chúng nợ máu phải trả bằng máu."
"Vì sao lại tốt với em như vậy?"
"Vì anh yêu em, yêu đến chết đi sống lại." Hắn trịnh trọng nói, nhìn thẳng vào đôi mắt tròn vo của cậu, khẽ đặt lên trán cậu một nụ hôn, "Năm đó không bảo vệ được em là lỗi của anh."
"Hức...Hức." Cảm xúc Kim Nam Tuấn vốn đang không ổn định, nghe xong lời của Mẫn Doãn Kì thì lặp tức bùng nổ. Òa khóc vùi mặt vào ngực hắn nức nở một trận.
Mẫn Doãn Kì cưng chiều, dịu dàng vuốt tóc cậu, chờ cậu khóc xong.
Kim Nam Tuấn khóc đến mệt rồi thiếp đi trong ngực Mẫn Doãn Kì. Hắn thả nhẹ động tác đỡ cậu nằm xuống giường, hôn khắp khuôn mặt đỏ bừng vì khóc, thì thầm nói, "Ngủ ngon nhé, cả thế giới của anh."
Hắn cũng nằm xuống cạnh cậu, nhưng không ngủ. Hắn lấy di động trả lời tin nhắn của trợ lí Chu. Mở kế hạch xem một lần, không có gì sai xót. Kế hạch trả thủ này hắn đã chuẩn bị được 3 năm rồi, đúng hơn là nó đã được hình thành từ ngày Kim Nam Tuấn bị bắt cóc 14 năm trước.
Lúc đó khả năng của hắn chưa đủ, không thể biết người đứng sau vụ bắt cóc đó là ai nhưng giờ thì khác.
Hắn có đủ khả năng bị đám người trả giá, đủ khả năng tống bọn chúng vào túc suốt đời.
Đóng di động lại, ôm người bên cạnh vào lòng, nhắm mắt tiến vào mộng đẹp.
Nhưng hắn không ngủ được bao lâu, bên ngoài đã vang lên tiếng gõ cửa.
"Cốc."
Kèm theo tiếng của quản gia Ngô, "Đại thiếu nửa tiếng nữa là giao thừa, mời ngài và phu nhân đến chính phòng."
Mẫn Doãn Kì nhíu mày, tính khí hắn khi rời giường không được tốt, còn bị đánh thức thì càng không tốt. Hắn không trả lời ngay mà dỗ lưng người trong lòng bị làm giật mình, thấp giọng dỗ, "Ông xã ở đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ NHỎ ĐÁNG YÊU ĐƯỢC MẪN ĐẠI THIẾU NUÔI TỪ NHỎ.
RomanceThể loại:Đam mỹ, hào môn thế gia, sủng, sinh tử, niên thượng, HE. Mẫn Doãn Kì có cậu vợ đáng yêu mềm mại nuôi từ nhỏ, cậu vợ nhỏ rất bám hắn lúc nào cũng lẽo đẽo đi theo hắn một bước không rời. Mẫn đại thiếu của Mẫn gia nổi tiếng tài giỏi, lạnh lùng...