Thông tin Mẫn gia và Nguyễn gia bất hòa từ vụ việc Mẫn Thị đăng tin hủy hợp tác cùng Nguyễn Thị rồi đến tin đồn Kim Nam Tuấn đẩy Nguyễn Trân ngã cầu thang đã tốn khá nhiều giấy mực của báo trí.
Ở thủ đô không ai không biết Mẫn gia và Nguyễn gia thân thiết ra sao. 3 năm trước khi Nguyễn Thị thất thế cũng là Mẫn gia ra tay giúp đỡ.
Giống như cách 10 năm trước khi Mẫn gia khó khăn thì cụ Nguyễn đã giúp đỡ giống như vậy.
Kim Nam Tuấn nằm ở nhà liên tục sốt nhẹ sau sự việc ở bệnh viện, Mẫn Doãn Kì lo lắng tình hình hiện tại của cậu, cũng không đến công ty mà đều ở nhà chăm cậu.
Hiện tại phóng viên đứng trước cổng nhà riêng hay nhà chính đều rất đông, chỉ cần một người từ bên trong đi ra, sẽ lặp tức bu đông lại tra hỏi. Ra ngoài vào thời điểm này rất nguy hiểm.
Trong sân vườn.
Mẫn Doãn Kì ôm Kim Nam Tuấn nằm phơi nắng trên ghế dựa, cậu rúc người vào ngực hắn thì thầm, "Ông xã, em muốn mèo con."
"Được! Ông xã bảo trợ lí đi mua. Tạm thời thời gian này chúng ta không ra ngoài." Hắn cúi đầu hôn lên tóc cậu, vén tóc đo nhiệt độ trên trán, dịu dàng dỗ dành, "Ông xã ôm em vào nhà thuốc, đợi trợ lí đến nhé! "
"Vâng." Kim Nam Tuấn mềm giọng đồng ý.
Hắn vuốt ve tóc sau gáy cậu, ôm cậu đi vào nhà. Đặt cậu ở sofa phòng khách, lên tầng lấy một ít đồ. Kim Nam Tuấn ủ rũ nằm dài trên sofa xem tivi, dì Trương bưng đĩa chery để trên bàn trước mặt cậu, "Thiếu phu nhân, ăn một chút trái cây đi!"
"Vâng!" Cậu uể ải đáp một tiếng, đưa tay lấy 1 quả chery bỏ vào miệng.
Mẫn Doãn Kì từ trên tầng đi xuống, trên tay hắn cầm nhiệt kế và một đĩa thuốc viên đủ màu sắc. Hắn đi đến ôm Kim Nam Tuấn ngồi lên đùi, đút nhiệt kế vào miệng cậu, nói với dì Trương, "Chuẩn bị ly nước ấm!"
"Ông xã ơi! Hôm nay không uống thuốc được không?" Kim Nam Tuấn nhìn đĩa thuốc kia, có hơi hoảng sợ, hướng Mẫn Doãn Kì mếu máo làm nũng, "Đắng lắm! Không uống đâu."
"Ngoan! Nốt hôm nay thôi, ngày mai không cần uống nữa." Hắn xoa xoa mặt cậu an ủi, rút nhiệt kế ra khỏi miệng cậu xem nhiệt độ, đã giảm rất nhiều nhưng vẫn còn hơi nóng, chỉ cần uống thuốc hôm nay nữa thôi.
"Đại thiếu, nước ấm đây ạ."
"Ừ." Mẫn Doãn Kì nhận ly nước từ tay dì Trương, đút viên thuốc màu đỏ đến bên miệng vợ nhỏ, "Há miệng nào."
Kim Nam Tuấn nhìn viên thuốc kia, có chút sợ sệt nhưng ngậm lấy, cố gắng nuốt nhanh vào cổ họng. Thuốc vừa chạm vào đầu lưỡi đã cảm nhận được độ đắng của.
Eo ôi! Thực sự là rất đắng!
Nhìn cậu nhăn nhó cả mặt, Mẫn Doãn Kì có chút đau lòng, nhanh chống đút thêm nước cho cậu, "Bảo bối ngoan uống hết, ông xã có kẹo sữa cho em đây."
Vợ nhỏ nghe hắn dỗ dành, ngoan ngoãn uống hết số thuốc đắng kia, vừa nuốt xong viên cuối cùng đã há miệng nhìn hắn. Mẫn Doãn Kì cưng chiều nhanh tay lột kẹo đút cho cậu, hôn liên tục vào hai má cậu, "Giỏi lắm."
BẠN ĐANG ĐỌC
VỢ NHỎ ĐÁNG YÊU ĐƯỢC MẪN ĐẠI THIẾU NUÔI TỪ NHỎ.
RomanceThể loại:Đam mỹ, hào môn thế gia, sủng, sinh tử, niên thượng, HE. Mẫn Doãn Kì có cậu vợ đáng yêu mềm mại nuôi từ nhỏ, cậu vợ nhỏ rất bám hắn lúc nào cũng lẽo đẽo đi theo hắn một bước không rời. Mẫn đại thiếu của Mẫn gia nổi tiếng tài giỏi, lạnh lùng...