CHƯƠNG 31

104 8 0
                                    

"Không phải muốn sinh em bé sao? Sinh em bé thì phải ăn nhiều rau thì mới có sức để sinh chứ." Mẫn Doãn Kì vừa nói vừa lột quả trứng gà trên tay, nâng mắt nhìn người đang cúi gầm mặt nhìn chằm chằm vào dĩa rau xanh.

Kim Nam Tuấn bĩu môi, khẽ đẩy dĩa rau ra xa, hành động từ chối rõ ràng.

Mẫn Doãn Kì cũng không mềm lòng, đặt bát cháo đã thổi nguội xuống trước cậu, "Quên hứa với ông xã cái gì rồi sao? Không ăn uống đầy đủ thì đừng nghĩ đến chuyện sinh con."

Em xem sức khỏe của em tệ hại đến mức nào. Cái cơ thể yếu ớt như thế này, mang thai khác gì đâm đầu vào chỗ chết.

Hắn nghĩ ở trong đầu, dĩ nhiên những lời nghiêm khắc này hắn sẽ không nói với vợ nhỏ.

Vợ nhỏ nhớ lại lời mình hứa, không còn cách nào để phản bác. Chỉ đành ủ rũ cầm thìa múc một thìa rau bỏ vào miệng, cố gắng nuốt mùi vị khó chịu vào.

Chồng lớn nhìn biểu cảm đau khổ ăn rau của cậu, chỉ cười cưng chiều, không hề có chút mềm lòng.

Thật ra hắn cũng rất muốn có con, nhưng so với vợ nhỏ thì cậu quan trọng hơn. Hắn không muốn vì một người mà đánh đổi đi một người.

Như vậy không có nghĩa là hắn không thương, đó là con của hắn làm sao mà hắn không thương cho được. Nhưng con cái so với Kim Nam Tuấn thì vẫn luôn đứng sau cậu một bậc.

Cố gắng ăn xong bữa sáng toàn là rau, Kim Nam Tuấn ngồi trên sofa chơi cùng tiểu Bạch, đợi chồng lớn rửa bát.

Hôm nay cậu và chồng lớn nhà cậu sẽ về nhà chính ăn cơm. Vì chồng lớn nấu ăn rất ngon nên mẹ chồng bảo chồng lớn cùng cậu trở về sớm một chút để phụ mẹ nấu cơm.

Chồng lớn nấu ngon từ phòng bếp đi ra, nhìn một người một mèo trên sofa chơi đùa, lấy áo khoác lông đi đến, "Đến đây ông xã mặc áo khoác."

Cậu ngoan ngoãn đi đến, dang hai tay chờ hắn,
đợi hắn mặc xong thì ôm cổ hắn làm nũng, "Hôm nay có bánh ngọt không?"

"Có, nhưng em sẽ không được ăn." Hắn đỡ eo cậu, cúi đầu hôn lên cặp má phúng phính.

"Tại sao ạ?" Cậu đáng yêu hỏi.

"Đừng có tỏ ra đáng yêu, năm trước ăn nhiều bánh đến khàn cả giọng còn bị sốt. Suốt mấy ngày không thể nói chuyện đó, không nhớ sao."

"Có muốn bị đánh mông giống năm trước không?" Hắn vừa nói vừa giả vờ đánh lên mông vợ nhỏ.

Kim Nam Tuấn trận đòn năm ngoái, sợ hãi thoát khỏi vòng tay chồng lớn chạy ra ngoài.

Mẫn Doãn Kì cười dung túng, bảo cậu cẩn thận coi chừng ngã. Đi đến bế tiểu Bạch vào balo dựng mèo, đem theo ra ngoài. Hôm nay là giao thừa, mấy ngày tới hắn và vợ nhỏ đều ở nhà chính. Dì Trương về nhà, không có ở nhà cho mèo ăn, đành phải đem theo.

......

Lúc hai người về đến nhà chính, trong gara đã có rất nhiều xe. Người gia tộc đã tập trung về không ít.

Vừa đến Kim Nam Tuấn đã bị Mẫn Doãn Miên kéo đi chơi. Mẫn Doãn Kì đến đình viện cùng quản gia Ngô.

Trong đình viện.

VỢ NHỎ ĐÁNG YÊU ĐƯỢC MẪN ĐẠI THIẾU NUÔI TỪ NHỎ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ