CHƯƠNG 26

125 11 0
                                    

Mẫn Doãn Kì ngồi trên ghế phụ trong xe, trên người hắn là Kim Nam Tuấn vẫn đang rúc người vào ngực hắn thút thít.

Hắn nhẹ nhàng bế người ngồi đối diện mặt hắn, dùng ngón tay nhẹ lau nước mắt cho cậu, ôn nhu hỏi, "Bảo bối khó chịu chỗ nào?"

"Hức..nóng..hức." Kim Nam Tuấn dùng sức muốn cởi áo của mình ra.

"Bảo bối bình tĩnh nào!" Hắn ngăn cái tay đang cởi của cậu, giúp cậu cởi hai cúc áo giải nhiệt. Nhìn khuôn mặt nóng đỏ bừng của cậu, bất đất đĩ bế cậu ra băng ghế sau rộng rãi, đặt cậu nằm dưới thân, nhẹ nhàng cùng ôn nhu hôn môi cậu.

Kim Nam Tuấn bị cái nóng trong cơ thể làm cho mất lí trí, theo thói quen ôm cổ hắn đáp lại. Mẫn Doãn Kì rời khỏi nụ hôn triền miên, rời vị trí xuống cái cổ trắng nõn của cậu, ôn nhu liếm mút.

Kim Nam Tuấn thở dốc, xoa tóc Mẫn Doãn Kì tùy ý để hắn liếm mút.

......

Một lúc lâu sau, Kim Nam Tuấn mệt mỏi dựa vào lưng ghế thiếp đi. Trên người cậu được phủ lên áo khoác của Mẫn Doãn Kì. Hắn xoa xoa tóc cậu, khởi động xe chạy thẳng về nhà.

Đến nhà, Mẫn Doãn Kì ôm ngang cậu lên phòng, vào nhà tắm dùng nước ấm tẩy tửa thân thể cậu. Kim Nam Tuấn bị tác dụng của rượu làm mơ màng lại làm thêm một trận đã sớm mệt lả đi, bộ dạng ngoan ngoãn dựa vào ngực hắn ngủ say.

Sau khi sắp xếp ổn thỏa cho vợ nhỏ, Mẫn Doãn Kì cũng nhanh chống tắm rửa,. Tắm xong hắn lại đến thư phòng làm việc, vốn hôm nay công việc của hắn rất nhiều, lại phải về nhà chính xử lí chuyện rồi đến quán bar tìm Kim Nam Tuấn. Công việc cả ngày đã chắc thành đống.

Hắn đi đến bên giường chỉnh lại chăn bị Kim Nam Tuấn đá ra, cúi người ở trán cậu hôn một cái, "Ông xã đến thư phòng một chút."

........

2 giờ sáng.

Kim Nam Tuấn bị cơn khát đánh thức, cậu mơ màng từ trên giường ngồi dậy đi đến cái bàn trong phòng, rót một li nước uống cạn. Nhìn xung phòng không thấy chồng lớn, cậu xoa xoa đầu chậm chạp mở cửa ra khỏi phòng, đi về hướng thư phòng.

Cánh cửa thư phòng khép hờ, ánh sáng màu vàng ấm áp chiếu cả căn phòng, Mẫn Doãn Kì ngồi trên ghế tập trung nhìn văn kiện trên tay, ngay cả khi có người đi vào cũng không phát hiện. Đến khi có bóng người đi tới bên cạnh hắn, hắn mới nhận ra.

Kim Nam Tuấn đứng dụi dụi mắt, còn hơi mông lung nhìn hắn.

Mẫn Doãn Kì nhìn cậu mỉm cười cưng chiều, nhấc người ngồi lên đùi, vuốt ve mặt cậu, "Sao lại không ngủ? Giật mình sao?"

Kim Nam Tuấn ôm cổ Mẫn Doãn Kì, dụi mặt vào ngực hắn, giọng buồn ngủ, "Em muốn ông xã ngủ với em."

"Nhưng anh còn công việc, bảo bối về ngủ trước nhé! Ông xã sẽ nhanh về ngủ với em." Mẫn Doãn Kì hôn lên mái tóc mềm mại dỗ dành.

"Ưm..không chịu!" Kim Nam Tuấn lắc đầu, càng ôm chặt cổ hắn.

"Được rồi." Mẫn Doãn Kì hết cách, bế con người đang nũng nịu kia vào phòng.

VỢ NHỎ ĐÁNG YÊU ĐƯỢC MẪN ĐẠI THIẾU NUÔI TỪ NHỎ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ