CHƯƠNG 8

160 14 0
                                    

Mẫn An ngồi xuống bên cạnh Kim Nam Tuấn, hỏi Mẫn Doãn Kì, "Chuyện lần trước, giải quyết thế nào rồi?"

"Vẫn chưa tìm ra." Mẫn Doãn Kì trả lời cô út, vuốt ve đùi Kim Nam Tuấn trấn an cậu.

"Anh họ, có cần em giúp gì không?" Mẫn Du ngồi đối diện, ngỏ lời giúp đỡ. "Khônh cần." Mẫn Doãn Kì thẳng thừng từ chối anh ta. Hắn không muốn thân thiết với loại người này.

"Nếu có chuyện gì, cứ nói với chú tư. Chú sẳn sàng giúp cháu." Mẫn Đức Huy tỏ vẻ trưởng bối lên tiếng.

"Thực sự không cần. Cảm ơn lòng tốt của hai người." Hắn khéo léo từ chối, nói tiếp, "Chuyện này cháu có thể tự giải quyết."

"Mời cả nhà ăn điểm tâm." Ngô Châu Anh bưng đĩa trái cây từ phòng bếp lên. "Chị Châu Anh ngồi đây với em đi." Trương Hạ vui vẻ kéo tay Ngô Châu Anh.

"Châu Anh, trái cây này là con cắt sao?" Triệu Hà dùng nĩa xiên miếng táo đã được gọt quả bỏ vào miệng, "Con giỏi thật.Vừa đảm đang vừa khéo tay thế này."

Ngô Châu Anh được khen, mặt đỏ lên. Ngại ngùng nói, "Thím tư đừng khen con như vậy. Chỉ là gọt trái cây thôi mà."

"Bà nội ăn táo đi ạ." Ngô Châu Anh xiên táo đưa đến cho Mẫn lão phu nhân. "Cảm ơn con. Ta tự ăn được." Mẫn lão phu nhân nhận táo từ tay cô ta.

"Tại sao camara giám sát lại mất?" Mẫn An tức giận nói.

"Con cũng đang tìm nguyên nhân." Mẫn Doãn Kì và Mẫn An nảy giờ vẫn luôn nói về vụ việc Kim Nam Tuấn bị nhốt. Hắn nghiêm túc nói nhưng tay vẫn không quên đút trái cây cho Kim Nam Tuấn.

Ngô Châu Anh nghe đến camara, vẻ mặt hơi đổi. Nhưng cũng nhanh chống lấy lại bình tỉnh. Mẫn An phát hiện được dấu hiệu nhỏ của cô ta, trong lòng biết được gì đó.

Một lúc sau tất cả người trong gia tộc đã đến đủ, tập trung trong phòng ăn. Cùng nhau ăn tối, ăn xong lại đến phòng khách thảo luận về buổi tiệc.

Kim Nam Tuấn lúc đầu còn nghiêm túc nghe mọi người nói, lát sau đã buồn ngủ. Cậu dựa đầu vào vai Mẫn Doãn Kì, dụi dụi mắt.

Mẫn Doãn Kì hôn tóc mềm của cậu, thì thầm hỏi: "Buồn ngủ sao.Ông xã ôm em vào phòng ngủ nhé?"

Kim Nam Tuấn thành thật gật đầu. Mẫn Doãn Kì ôm vai cậu đứng lên. Nói với mọi người một tiếng rồi đi về phòng ngủ.

Cậu vừa về đến phòng đã ngã mình xuống giường mềm mại. Mẫn Doãn Kì nhìn vợ nhỏ trên giường, ánh mắt cưng chiều, "Đánh răng rồi hẳn ngủ."

Kim Nam Tuấn nghe lời hắn, vào nhà vệ sinh đánh răng. Thay bộ đồ ngủ màu xanh đáng yêu. Cậu lên giường theo thói quen chui vào lòng Mẫn Doãn Kì, gác đầu lên cánh tay khỏe khoắn của hắn.

Mẫn Doãn Kì vỗ lưng cậu, nhẹ giọng nói: "Ngủ đi."

"Ông xã ngủ ngon." Kim Nam Tuấn nói với Mẫn Doãn Kì.

"Bảo bối ngủ ngon." Hắn hôn lên trán cậu, tay vẫn đều đặn vỗ lưng, dỗ cậu ngủ.

..........

Buổi sáng trong phòng ăn của Mẫn gia đã chặt kín người, người trong gia tộc đêm qua vì bàn việc quá khuya nên đã ngủ lại nhà chính.

VỢ NHỎ ĐÁNG YÊU ĐƯỢC MẪN ĐẠI THIẾU NUÔI TỪ NHỎ.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ