kim mingyu - đường đường là hot boy khoa kinh tế đối ngoại, đẹp trai lai láng, học giỏi, chiều cao vượt trội gần m9, tính tình hiền lành ấm áp, không những thế body cực chuẩn. lên được giường xuống được bếp, mingyu chính xác là mẫu bạn trai điển hình mà ai cũng muốn sở hữu.
tuyệt vời hoàn mỹ là vậy nhưng trời ban cho anh một thằng bạn bị điên.
lee seokmin - cũng là một nam thần khoa công nghệ thông tin, vẻ ngoài đẹp trai nam tính xen lẫn vài phần lưu manh với sườn mặt bén nhọn cùng sống mũi cao thẳng như một tuyệt phẩm của tạo hoá. học giỏi cao ráo đẹp trai, không những là một trong những sinh viên xuất sắc của khoa công nghệ thông tin mà còn là boy thể thao, chơi nhiều loại bóng nhất là bóng rổ.
mà boy bóng rổ thì như nào? dĩ nhiên là cờ đỏ di động.
trời phú cho thằng bạn anh vẻ đẹp cả về ngoại hình và tri thức nhưng lại quên bỏ vào nó cái tính cách hiền lành tốt bụng người gặp người yêu của anh, trái lại lại ban cho nó cái tính có mới nới cũ, thích trêu đùa tình cảm của những thiếu nữ thiếu nam mong manh yếu đuối.
chính xác là rặng cái loại trap boy chuyên đi gieo tương tư.
mingyu đã quá quen với cảnh thằng bạn thân anh sáng đi học tối ở nhà không đi tụ tập thì cũng là ngồi nhắn tin thả thính mùi mẫn với không dưới mười em.
sống ở đời chúng ta phải biết tích đức không gây nghiệp để cuộc đời thêm đẹp hơn. kim mingyu và seo myungho - hai thằng bạn thân của lee seokmin từ thời cởi truồng tắm mưa đến khi lớn đùng hai mấy tuổi rồi vẫn còn quấn nhau nói câu này với thằng bạn đến méo miệng rồi mà nó vẫn khư khư làm một thằng bẫy boi, không có bất cứ dấu hiệu nào gọi là sáng suốt thông minh hơn.
chứng kiến cảnh ngày ngày thấy thằng bạn quý hoá cầm điện thoại chat chit thả thính hơn 10 người mà mingyu và myungho chỉ biết ngồi đợi ngày có ai đó xuất hiện quật chết mẹ ông thần này.
thế mà xuất hiện thật.
giờ đây có cảnh hot boi khoa công nghệ thông tin gái xếp thành hàng ngồi ôm gối khóc tu tu vì bị anh người yêu hơn 2 tuổi hong jisoo khoa ngôn ngữ anh nói lời chia tay ngay trước sân trường, không thèm để lại bất cứ lý do nào cứ thế tiêu soái bước đi bỏ mặc em thơ đứng chết trân dưới sân.
thấy cảnh này thì hai người bạn mingyu và myungho vui lắm.
"anh jisoo chia tay tao rồi..tao đã làm gì sai.." seokmin thui thủi ngồi góc nhà vẽ vòng tròn, nhớ đến cảnh gặp anh người yêu nhỏ nhắn xinh tươi lâu lắm không gặp , mới nắm tay đi dạo được vài bước dưới sân thì bị anh phũ phàng hất thẳng tay ra nói lời chia tay.
ngó vào màn hình chat messenger màu hồng phấn trái tim bay ngập trời nhưng đã bị block cùng với dòng tin nhắn nhạt nhoà anh có chuyện muốn nói của anh vào 5 tiếng trước làm cậu trầm cảm hơn. còn tưởng anh muốn đi hẹn hò, hoá ra là muốn chia tay.
"ừ thì không làm gì sai, lee seokmin trap boi có tiếng suốt ngày thả thính mập mờ với mấy chục em mà bảo không có gì sai. anh jisoo chịu được mày tận 3 tháng cũng ghê." seo myungho cười khinh nhìn thằng bạn đang lủi hủi ôm gối khóc huhu vẽ vòng tròn vì đống tin nhắn xin lỗi làm nũng của nó bị anh phớt lờ không thèm rep mà đã cái nư. cho chừa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[series] seoksoo - concupiscence.
Fanfictionconcupiscence: dục vọng ham muốn đối với người mãi mãi không đủ. warning: lowercase một chiếc series smut của seoksoo, đa thể loại, đa plot :))) được viết ra do cơn vã ke seoksoo 📌📌📌 fic 2 người viết, bọn tui có để tên ở cuối mỗi chap nhe.