jenga.

5.2K 215 11
                                    

warning: có một chút junhao, cheolhan

6k chữ, tôi đã hấp hối. tác dả sắp mất tích bốn ngày nên toi sẽ đăng luôn

***

lee seokmin đang rất phiền lòng.

thân là nam nhi đại trượng phu đầu đội trời chân đạp đất, tướng mạo đẹp trai lai láng, hoa gặp hoa nở người gặp người yêu. không những thế học hành cũng thuộc dạng rất đỉnh của chóp, mấy năm liền đều lọt top những sinh viên xuất sắc nhất trong khoa IT, trò cưng của thầy cô, chăm chỉ cần cù chịu khó thông minh đẹp trai hiền lành lịch thiệp, trai gái theo phải gọi là xếp hết cái trường đại học cũng không đủ, vậy mà suốt hai năm trời vẫn không thể thu phục crush.

crush anh - hong jisoo, đàn anh trên cậu hai khoá, sinh viên ưu tú điển hình của khoa thương mại quốc tế, học giỏi nhà giàu đẹp trai ngoan ngoãn ga lăng boy, là mẫu bạn trai trong mộng mà mọi thiếu nữ ai ai cũng muốn sở hữu. người ta xinh lắm, mắt hoa đào cong cong mỗi lần cười cái là tim cậu muốn đi chơi xa, gò má mềm mại, làn da trắng sữa, môi đỏ mọng chúm chím như mèo.

xinh thế ai mà chịu nổi chứ hư hư.

nhưng khổ nỗi, thuộc tính của người ta là quý ông LA lịch lãm nên với ai cũng tươi cười dịu dàng làm cậu không ít lần ảo tưởng về đám cưới mai sau nên tổ chức ở đâu rồi xa đến tận ngôi nhà và những đứa trẻ.

nhưng thực chất người ta đối xử với ai cũng như vậy, cậu nào phải ngoại lệ.

nghĩ mà buồn.

không được, vì sự nghiệp rước được crush về dinh seokmin cậu nhất quyết không từ bỏ.

***

xu minghao chán nản nhìn thằng bạn ủ rũ nằm oặt trên giường, màn hình máy tính vẫn còn hiện đống code mà lee seokmin xem như chân ái thứ hai sau hong jisoo giờ đã bị vứt xó một góc. minghao lay lay thằng bạn ủ dột như bánh bao nhúng nước an ủi vài câu.

"thôi, đừng có mà buồn nữa. lỡ chỉ là bạn chung đề án thì sao?"

"có là vậy thì tao vẫn buồn, đệ đệ minh hạo ơi, hong jisoo đã nắm tay cô ấy đấy, LÀ NẮM TAY ĐẤY! tao còn chưa được cầm vào đôi bàn tay trắng mềm đó bao giờ đâu uhuhu." nhắc đến lại buồn, tuyến lệ nhất thời mất kiểm soát ào ào chảy ra như suối. seokmin - đại thần huyền thoại của ngành IT trường đại học sebong nổi tiếng lãng tử phong lưu giờ đây lần đầu nếm trải nỗi đau khổ của tình đơn phương khóc tu tu như đứa trẻ.

"hức, bàn tay ấy chắc mềm mại trắng trẻo lắm, đã biết bao nhiêu người được sờ rồi mà tao vẫn chưa được..huhu, đến bao giờ jisooie mới yêu tao chứ?! xu minghao mày nói xem?!!! sao anh ấy không đổ tao? tao đẹp trai học giỏi ngoan hiền thế này cơ mà!!!" nhưng mày điên. minghao bị thằng bạn túm lấy khóc lóc ỉ ôi sụt sịt văng hết nước mắt nước mũi lên cái áo gu chì mới được anh người yêu moon junhwi tặng mà tức.

"thế mày tán người ta kiểu gì mà mãi không đổ? đã nói chuyện với người ta được câu nào chưa?"

"chưa, lần cuối là 2 tháng trước lúc tao với ảnh chung đồ án."

"lần cuối?"

"ừm...khác khoa mà, khó gặp nhau lắm. mỗi lần đó thôi à. anh nói chuyện dễ thương lắm mày, tận tâm chỉ ra lỗi sai của tao, còn thức đêm cùng tao sửa bài luận văn cơ. ahuhu người gì vừa đáng yêu vừa hiền lành vậy chứ. từ đó đến nay tao đem lòng tương tư ảnh, cơ mà ngại chết chẳng dám bắt chuyện lại nữa, dần hai đứa tao giờ cứ như người xa lạ."

[series] seoksoo - concupiscence.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ