half-naked.

4.3K 221 19
                                    

hong jisoo nằm trên giường, tay cầm điện thoại bấm bấm liên tục. đầu dây bên kia là em người yêu nhỏ hơn hai tuổi lee seokmin aka chồng anh được một năm. jisoo nhìn đống tin nhắn khóc lóc sướt mướt ỉ ôi than nhớ mèo lắm của chồng nhỏ mà phụt cười. thằng nhóc này mới đi được một hôm thôi đã nói nhớ anh rồi.

lý do tại sao vợ chồng son seoksoo của chúng ta lại lâm vào cảnh anh bên bán cầu này em nửa bán cầu kia thì đó là một câu chuyện dài. seokmin đang yên ổn sống theo cái daily routine lành mạnh bên cạnh anh vợ iu jisoo, sáng ngủ dậy việc đầu tiên ngoài việc mở mắt là phải ôm mèo (theo lời seokmin thì sờ mó hôn hít một tý cho thoả, vợ ngon vợ đẹp phải tận hưởng) sau đó vệ sinh cá nhân lên đồ đi làm, nhưng mà trước khi đi phải hôn chúc ngày mới tốt lành với vợ iu, tối về đúng giờ hành chính nấu cơm rửa bát quét nhà lau nhà cho vợ để đổi lấy cái ôm đêm ngủ.

nhưng cuộc đời thì luôn tồn tại những biến cố bất ngờ, seokmin phải đi công tác bên anh hai tuần giời.

nghĩ đến cảnh hai tuần thiếu vắng bóng vợ iu là cậu mắt ứa nước khóc bù lu bù loa, thiếu điều muốn xông xáo lên túm cổ thằng sếp tát bôm bốp vào mặt sếp vì tội chia cắt đôi gà bông. chỉ tội anh sếp không hiểu vì sao bản thân mấy ngày nay liên tục hắt xì.

và thế là giờ họ lâm vào cảnh yêu xa.

"minie ngủ đi, bên đó gần 3h sáng rùi mà."

"nhưng mà không có bé em không ngủ được." đi kèm là một dàn icon khóc lóc sướt mướt.

"thôi ngoan, cố làm cho xong việc rồi về anh thương thương nhe." nhắn xong tin nhắn an ủi em chồng, jisoo thoải mái nằm phè phỡn trên giường với một tâm trạng an tâm là em chồng nhỏ sẽ ngoan ngoãn nghe lời mình tập trung làm việc, xong sớm còn về với anh.

tiết trời tháng bảy nóng như thể sắp tan chảy nếu chẳng may có lỡ bước chân ra khỏi nhà, từng lớp không khí nóng hơn 40 độ len lỏi vào trong căn nhà bạc tỷ hun con mèo đang nằm phơi bụng trên giường.

nằm một chút đã thấy mồ hôi đầm đìa, anh khó chịu lột hẳn cái áo phông trắng ngắn cũn cỡn tiễn về phương xa. da thịt mềm mại trắng trẻo phơi bày, dần dần tầng gió mát lạnh từ điều hoà hiện đại nhất phả xuống khiến anh thư thái hơn hẳn, hai mắt lim dim. nóng như cái lò hấp như này chỉ có nằm phơi thây trong phòng điều hoà, lăn lê từ đầu giường đến cuối giường cho đến hết ngày là tuyệt vời nhất.

và cứ thế hong jisoo ngủ thiếp đi lúc nào không hay.

***

"ưm.." đầu ngực truyền đến cảm giác lành lạnh nhột nhột, jisoo khó chịu mở mắt. đập vào mắt anh chẳng phải cái trần nhà trắng xoá bonus thêm cái đèn chùm trăm củ lee seokmin mua về.

mà là em trai họ lee vốn là một tuần sau mới đi công tác về.

"seokmin! em làm gì đấy?? ưm..đừng mút..-" anh tá hoả nhìn con người xấp xỉ mét tám đang nằm hẳn lên người anh, một thân vẫn âu phục hoàn chỉnh không xộc xệch gì, chỉ có cái bản mặt đẹp trai này hơi nguy hiểm hơn thường ngày một tý.

không phải là một tý, mà là rất nhiều. anh rút ra như vậy khi thấy em chồng nhỏ đang vùi đầu vào bầu ngực trắng trẻo của mình, và lưỡi thì vươn ra liếm chùn chụt đầu nhũ đỏ hồng nhiễm lạnh từ nãy giờ.

[series] seoksoo - concupiscence.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ