tê con viết fic 🥹🫶 mn phải suy cùng hy.
thật ra suy đoạn đầu thôi :))) đợt đó toi viết lâu rồi mà :<
warning: 3P, lsm x hjs x lsm, em hjs được ưu ái ăn 2 cây cà lem cùng 1 lúc :>
khuyến cáo ngôn từ thô tục, mất kiểm soát.
(4).
***
lee seokmin là một diễn viên.
cũng không phải diễn viên bình thường mà là ảnh đế.
không chỉ là ảnh đế với khả năng nhập vai đa dạng, xuất sắc mà hắn còn được bồi thêm cả tài năng ca hát, body chuẩn sáu múi, gương mặt đẹp trai góc cạnh.
nói chung là 10 điểm không có nhưng.
tuy nhiên ai cũng sẽ có mặt khác mà mọi người không biết. dù sở hữu ngoại hình cùng body chuẩn đủ để đốn ngã bất cứ trái tim của cô gái hay chàng trai nào, nhưng suốt mấy năm trời seokmin vẫn lẻ bóng một mình, không hề vướng lấy một tí rumour hẹn hò.
ở đây mặt khác của lee seokmin chính là việc hắn ta vẫn còn luỵ người yêu cũ từ năm cấp 3.
mặc dù có khi mối tình đầu ấy giờ còn chẳng nhớ hắn là ai, nhưng mà suốt mấy năm trời, ngài ảnh đế họ lee vẫn còn đem nỗi tương tư. bạch nguyệt quang mà, quên sao nổi.
nhiều lần hắn nghĩ, không phải là không thể quên được, mà là người đó quá đỗi toả sáng, nhanh chóng mở cửa trái tim khô cằn trống vắng của hắn mà nhẹ nhàng sưởi ấm nó và dần dần để lại trong trái tim ấy một thứ tình cảm vĩnh viễn trường tồn.
em là mặt trời chói lọi trên sắc xanh của bầu trời.
hắn là một đoá hướng dương nhỏ bé giữa cánh đồng hoa. khi bình minh lên, cả cánh đồng hoa hướng dương đều hướng về phía đông, bắt đầu mối tình lãng mạn với mặt trời bất chấp ánh nắng thiêu đốt.
nhưng lee seokmin nguyện được đến gần mặt trời của hắn cho đến khi chết khô.
lăn lộn trong cái nghề này bao năm, người đẹp hơn em hắn đã gặp qua không ít, nhưng đối với lee seokmin, thì họ chỉ xứng đáng được tán thưởng.
bởi vì hình bóng hong jisoo khoác trên mình bộ đồng phục học sinh cấp 3 nở nụ cười xinh đẹp nhìn hắn chính là khung cảnh đẹp nhất thế gian không gì sánh bằng.
nhưng mặt trời của hắn, tín ngưỡng của hắn đã rời bỏ hắn rồi.
hắn cũng chẳng biết tại sao em nói lời chia tay, lại còn vào đúng ngày tốt nghiệp của hắn và em.
em nói em hết tình cảm với hắn, em nói em đã có người mới. em nói rằng tình cảm thời niên thiếu nhất thời rồi cũng cạn kiệt, chẳng hề lâu dài như lời em từng hứa với hắn.
mối tình ba năm cấp ba của hắn từ đó cũng chấm hết đúng ngày hắn tốt nghiệp.
đã từng có một lee seokmin kiệt quệ, héo tàn như đốm lửa lay lắt trước gió bão suốt sáu tháng trời kể từ sau ngày tốt nghiệp. dù hai người bạn thân của hắn, kim mingyu và xu minghao đã làm đủ mọi cách để khiến hắn trở nên ổn hơn, nhưng nỗi đau về tình yêu đầu đời chóng tàn vẫn luôn canh cánh trong lòng hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[series] seoksoo - concupiscence.
Fanficconcupiscence: dục vọng ham muốn đối với người mãi mãi không đủ. warning: lowercase một chiếc series smut của seoksoo, đa thể loại, đa plot :))) được viết ra do cơn vã ke seoksoo 📌📌📌 fic 2 người viết, bọn tui có để tên ở cuối mỗi chap nhe.