massage.

4.8K 204 7
                                    

hong jisoo xót xa nhìn em chồng cật lực vào dự án đầu tư kết hợp với công ty csc đã được cả tháng, chẳng được phép nghỉ ngơi giây nào.

nói đi cũng phải nói lại, lee seokmin dù sao cũng là một nhà sản xuất âm nhạc có tiếng, những lần bận đến bù đầu bứt tai trên studio thật ra cũng không còn hiếm nữa rồi, nhưng chưa bao giờ lâu đến mức này cả. biết sao được, dự án của một công ty lớn cùng gà cưng nên phải được chăm chút rất tỉ mỉ, mà seokmin lại là một con ong chăm chỉ thà đặt bản thân xếp sau công việc, nên cậu phải dồn gần như 200% vào album lần này nếu vẫn còn muốn giữ được uy tín.

lee seokmin sắp cả gục đến nơi nhưng chưa bao giờ có ý định từ bỏ cả. vì luôn có một người mãi mãi ở phía sau ủng hộ hết mình trên con đường cậu đã chọn bước đi.

hong jisoo.

mắt jisoo len lén nhìn vào phòng làm việc của seokmin lúc 2 giờ sáng khi anh đi xuống cầu thang uống nước, máy tính vẫn còn sáng nguyên cũng như người trước màn hình vẫn còn đang bấm chuột nhoay nhoáy chỉnh sửa. ngồi day day thái dương được một lúc lại phải lao vào chinh chiến với mớ track nhạc. nhìn mà thương lắm ấy, nhưng mà anh chẳng thể làm gì ngoài việc cổ vũ cậu vì seokmin rất có trách nhiệm với việc làm của mình cả.

anh thở dài, đi về phòng ngủ trước khi sáng mai tỉnh dậy lại đi pha cà phê cho seokmin uống, điều duy nhất hong jisoo có thể nghĩ tới giúp cậu lúc này.

-

"minnie? em vẫn đang làm việc hả?"

jisoo gõ cửa nhẹ nhàng, trên tay là cốc cà phê nóng hổi, đã chờ được một lúc nhưng đáp lại chỉ có sự im lặng bao trùm. anh mím môi, trực tiếp cầm tay nắm cửa đẩy ra mà đi vào, để nhận lại hình ảnh em chồng của anh đã không còn sức mà gục hẳn xuống bàn từ bao giờ.

anh đặt cốc cà phê lên bàn, rồi dịu dàng lay cậu dậy, ngủ trong tư thế này rất có hại cho cột sống.

"em đã ngủ quên à?"

jisoo lắc đầu, kéo cậu ra sô pha đằng sau rồi để cậu nằm tựa đầu lên đùi mình. sáng sớm đầu óc chậm rì nên seokmin chỉ có thể làm theo chứ không hề phản kháng, một mạch nằm lên đùi anh đánh một giấc sau đêm dài thức trắng. hong jisoo thở dài, bàn tay lùa vào xoa tóc mềm để cậu dễ ngủ hơn, hẳn đứa trẻ này đã phải mệt mỏi lắm. yêu thương đúng là không để đâu cho hết mà.

mấy ngày sau vẫn cứ tiếp tục lặp lại thời gian biểu như thế, jisoo quyết định khi nào cậu hoàn thành xong dự án này phải giúp cậu giải tỏa stress bằng cách nào đó mới được, nhưng mà bằng cách nào? hong jisoo bắt đầu công cuộc tìm kiếm trên google 24/24, và may mắn làm sao khi có cái này hợp lắm nè.

massage.

không những giúp giảm căng thẳng và thư giãn, mà còn cải thiện tuần hoàn, tăng cường năng lực và sự tỉnh táo nữa. 10 điểm không có nhưng luôn.

mới đầu anh định đưa seokmin đến spa để cậu thoải mái, nhưng mà nghĩ đến việc mấy con đàn bà bánh bèo ấy sờ sờ mó mó chồng anh, anh không chịu được đâu. của anh chỉ mình anh hưởng thôi! thế là hành trình học massage cho chồng của hong jisoo chính thức diễn ra.

[series] seoksoo - concupiscence.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ