honey trapping.

3.9K 208 19
                                    

warning: ngôn từ rất mất kiểm soát :)))

...

nắng hè chói chang bao trùm mọi nơi len lỏi qua khung cửa sổ căn nhà hồng hồng xinh xinh nơi cuối ngõ, đậu lên gương mặt hồng hào đang say giấc nồng. có lẽ đây sẽ là cảnh tượng mỹ nam say ngủ hiếm thấy nếu không có cái dáng một chân vắt lên giường một chân ở dưới và nguyên phần thân trên rơi xuống sàn từ lúc nào.

hong jisoo nhíu mày, mắt mèo xinh xẻo lim dim mấy cái rồi mới chịu mở ra đón nắng.

"sáng rồi.." thực ra là trưa.

anh lật đật ngồi dậy vò rối mái đầu đen mới nhuộm sau khi chơi đủ bảy sắc cầu vồng, rồi lại lật đật chui lên giường nằm ngủ tiếp.

đáng lẽ anh có thể tiếp tục đắm chìm vào dreamland nhưng tiếng chuông điện thoại phát ra từ con iphone 14 pờ rồ mắc kia nói không.

"dcm thằng nào mới sáng..." xin nhắc lại là trưa rồi.

"sủa đi."

"..." đầu dây bên kia im lặng nhiều tý.

"mẹ mày sáng sớm không để ai ngủ à?! biết chọn giờ phá đám quá vậy?!"

"th..thưa anh hong, chúng tôi là bên tuyển dụng của công ty X, chúng tôi..."

công ty X?

mắt mèo ngay tắp lự mở to, lúi húi ngồi dậy hắng giọng mấy tiếng. chất giọng giang hồ đòi múc nhau vừa nãy nhanh chóng thay bằng cái giọng ngọt ngào êm dịu.

"xin lỗi anh ạ, em sơ ý quá. nãy thằng bạn em nó cầm điện thoại em nghe máy. mong anh thông cảm giúp em ạ." đầu dây bên kia cũng sởi lởi đáp lại.

"dạ không có gì, bên anh gọi là để thông báo em trúng tuyển hồ sơ bên công ty. ngày mai em chính thức đi làm nhé." jisoo ríu rít dạ vâng rồi nhanh chóng cúp máy. có việc làm sau ba tháng thất nghiệp sáng ăn rau muống chiều luộc rau muống thì phải làm gì? dĩ nhiên là báo thằng bạn.

"yoon jeonghannnnn, tao có việc làm rồii!!" đầu dây bên kia im lặng vài giây rồi lại gào lên hoà chung âm điệu 500 dB với thằng bạn mình.

"ngon rồi bạn ơi. thế bạn có việc rồi thì sớm trả tiền nợ tôi bạn nhé, tiền điện tiền nước tiền tiêu vặt ba tháng qua của bạn đều từ vợ chồng tôi đấy." bạn bè có phước cùng hưởng có hoạ bạn tự gánh. đây tôi đã dang tay giúp đỡ bạn lúc bạn khó khăn thì giờ bạn phải biết đền đáp.

"đợi ngày tôi có lương đã bạn nhé. còn giờ thì bạn ráng nuôi tôi thêm tháng đầu đi."

"mà trúng tuyển công ty nào đấy mày?"

"công ty X." jeonghan bên kia nhíu mày, công ty này nghe tên cứ đa cấp thế nào.

"ê ổn không mày, tao thấy cứ đáng ngờ sao."

"thì đừng thấy thế nữa, bớt đa nghi đi bạn tôi, sớm già. yên tâm là trước khi apply hồ sơ tôi tìm hiểu kĩ rồi, đảm bảo không có sai sót."

"trước giờ mày có đáng tin bao giờ đâu?"

"im mồm."

"thôi tao khuyên thật, suy nghĩ cho kĩ vào không là vào tù bóc lịch đấy bạn."

[series] seoksoo - concupiscence.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ